Những tình huống khiến bạn nhận ra đã đến lúc cần ly dị

"Tôi bị ngã gãy chân nhưng chồng nhất quyết không đưa vào viện vì 'đang mệt", một phụ nữ kể.

Những tình huống khiến bạn nhận ra đã đến lúc cần ly dị

Dưới đây là những chia sẻ về "thời điểm tôi biết cần ly dị" của các thành viên mạng trên trang Huffingtonpost:

1. "Khi anh ấy lôi một chuyện từ 8 năm trước ra để dằn vặt tôi từ ngày này sang ngày khác thì tôi đã nhận ra vấn đề không phải từ chuyện đó",Angela Douglas.

2. "Khi tôi phát hiện ra một loạt ảnh khỏa thân và video tự sướng của cô gái khác trong điện thoại của chồng mình", Scorned woman.

3. "Khi chồng nói rằng anh ấy muốn bỏ đi và cảm thấy khó thở mỗi khi ở chung phòng với tôi", Majewski.

4. "Khi tôi đang ăn sáng trong căn bếp đẹp đẽ của mình và nghe con gái hỏi: 'Mẹ ơi, sao bố không bao giờ hôn mẹ'", Jenifer.

nhung-tinh-huong-khien-ban-nhan-ra-da-den-luc-can-ly-di

Ảnh minh họa:Improvemant.

5. "Khi tôi phát hiện ra rằng chồng mình đang yêu cô bạn thân nhất của tôi", Ape.

6. "Khi vợ nói rằng sẽ ly dị để mẹ tôi không bao giờ được gặp cháu trai nếu không có sự cho phép của cô ấy", Michael Vana.

7. "Tôi đã nhiều lần nghĩ tới chuyện ly hôn, nhưng giọt nước tràn ly là lần tôi phát hiện ra một đoạn video ghi lại cảnh sex của chồng mình và một cô gái khác khi lục tìm bài hướng dẫn dạy bơi cho con gái", NotIf.

8. "Một lần cãi nhau, cô ấy ném nhẫn cưới vào mặt tôi. Tôi đã gửi đơn ly hôn ngay sau đó vài ngày", Nicholaus Medley.

9"Đó là ngày 12/5/2005, khi vợ tôi nói qua điện thoại với một người đàn ông khác rằng cô ấy yêu anh ta nhiều thế nào", Daniel Polonis.

10. "Đó là lần anh ta xúc phạm tôi, bảo rằng tôi và cô bạn đồng nghiệp đang dan díu với nhau chỉ vì chúng tôi đi uống nước sau giờ làm", Ann.

11. "Khi tôi cùng lúc phát hiện anh ta đã phản bội mình để đi lại với 3 người phụ nữ khác, một người anh ta đang chung sống như vợ chồng, cô khác thì gọi điện than khóc với tôi vì nhớ anh ta còn người nữa vừa bị chồng tôi 'đá'. Tôi đã gọi luật sư ngay để hoàn tất thủ tục ly dị", Bizy.

12. "Khi tôi nhận tin bố mình đã chết cô đơn trong nhà cả tuần không ai biết và vợ ở ngay bên cạnh nhưng không an ủi một câu hay dành cho tôi một cái ôm mà bận gọi điện cho người khác", Weber.

13. "Khi tôi cả đêm lo lắng vì chồng lại không về nhà, cũng chẳng gọi điện được, còn anh đáp lại rằng 'tôi phát ngán vì sự lo lắng của cô' và 'đi đâu qua đêm là việc của tôi'. Chúng tôi đã ra tòa sau đó ít lâu và giờ thì tôi đã tìm được người đàn ông thực sự cần đến mình", Linda Dorsett.

14. "Khi chồng tôi ra công viên để gọi điện bàn công việc trong lúc vợ sắp lên bàn đại phẫu và anh ta cũng chẳng trở về bệnh viện lúc tôi đã nằm trong hậu phẫu suốt 6 tiếng", Bren Hill.

15. "Khi tôi nghe con kể với bà rằng cháu không muốn ở chung nhà với bố nữa, tôi nhận ra sự cố gắng hàn gắn hôn nhân vì con của mình nên chấm dứt", Debbie Blue.

Đọc thêm