Những trải lòng sau 1 tháng đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

(PLO) -Sau tròn một tháng chính thức đảm nhiệm trọng trách là Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã có những dòng tâm sự để trải lòng mình.
 
Những trải lòng sau 1 tháng đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngày 28/8/2016 cô gái sinh năm 1996, gốc Hà Nội chính thức đạt được danh hiệu cao quý nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Trở thành tân Hoa hậu của Việt Nam, Mỹ Linh đã vướng không ít ồn ào soi mói từ dư luận ngay sau đêm đăng quang. Tuy nhiên, bằng sự khéo léo và thông minh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã vượt qua tất cả những sóng gió đó. Sau tròn 1 tháng đăng quang, cô gái đại diện cho sắc đẹp Việt Nam đã có những dòng tâm sự về chặng đường vừa qua.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: Mọi người có nhớ ngày này 1 tháng trước k ạ! Vậy là đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Linh trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016.

1 tháng không phải là 1 thời gian dài nhưng cũng đủ để Linh bắt đầu cảm nhận và làm quen được với công việc của mình. 1 tháng qua Linh cũng đã có những hoạt động những trải nghiệm hết sức ý nghĩa, nhận được rất nhiều những lời góp ý, dạy dỗ, chỉ bảo và giúp đỡ nhiệt tình từ các cô chú/ anh chị đi trước. Đó là những lời mà Linh sẽ luôn ghi nhớ để dần dần hoàn thiện bản thân mình hơn!

Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ trải lòng mình gửi tới công chúng sau một tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.
Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ trải lòng mình gửi tới công chúng sau một tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thời gian vừa qua Linh biết bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót, nhưng Linh tin là với sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ, ủng hộ từ phía mọi người, Linh sẽ có thể khắc phục được những nhược điểm đó!

Chặng đường phía trước còn rất dài và rất nhiều thử thách đang chờ Linh phía trước. Linh mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành, dõi theo và ủng hộ Linh trong những hành trình tiếp theo! Linh sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng.

Đỗ Mỹ Linh đón trung thu cùng các bệnh nhi tại viện Huyết học - truyền máu TƯ.
Đỗ Mỹ Linh đón trung thu cùng các bệnh nhi tại viện Huyết học  - truyền máu TƯ.

Trong một tháng trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã có những hoạt động từ thiện rất thiết thực, ý nghĩa và nhận được nhiều lời khen. Ngay sau khi đăng quang Tân Hoa hậu đã trở về thăm trường cũ và dự lễ Khai giảng./.

Đọc thêm