Nữ sinh mất tích sau khi thi môn thi cuối cùng

(PLO) - Sau hơn một ngày tìm kiếm thông tin về một nữ sinh mất tích sau khi hoàn thành môn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015, vẫn chưa có thông tin gì về em này
Nữ sinh mất tích sau khi thi môn thi cuối cùng
Cuối chiều ngày 5/7, thông tin từ Công an phường Hưng Bình (TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, vẫn chưa có thông tin gì về việc nữ sinh mất tích sau kì thi. 
Trước đó, em Lê Thị Phương (trú xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An) từ quê xuống tá túc phòng trọ của em Lê Thị Cảnh (sinh viên Trường ĐH Vinh, Nghệ An) để dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015. Với dự định là đăng ký dự tuyển trường Đại học y Vinh để làm bác sỹ chữa bệnh cho người nghèo.
Em Lê Thị Phương mất tích sau môn thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015
 Em Lê Thị Phương mất tích sau môn thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015
Chiều ngày 4/7, em Cảnh chở em Phương từ phòng đến điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An (đường Nguyễn Đức Cảnh) để dự thi môn cuối cùng. Sau khi kết thúc phần thi môn Sinh học, Cảnh liên lạc với Phương nhưng không được, lo lắng Cảnh đã đến gặp Hội đồng thi được biết Phương có đi thi và có nộp bài thi và đã ra về trước đó. 
Tuy nhiên, đến cuối ngày vẫn không thấy Phương về phòng trọ, liên lạc bằng điện thoại di động thì không có tín hiệu. Cảnh đã báo tin cho gia đình, người thân, bạn bè tổ chức tìm kiếm nhưng không được, sau đó đã trình báo vụ việc với công an phường Hưng Bình nhờ giúp đỡ. 
Hiện mọi thông tin về em Phương vẫn chưa có, vậy nếu ai biết thông tin về em Lê Thị Phương thì xin báo cho gia đình theo số điện thoại : 0963. 036. 753 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất. 

Đọc thêm