Nữ sinh mất tích tại sân bay Nội Bài đã về nhà

- Hai ngày sau khi gia đình trình báo bị mất tích ở sân bay Nội Bài, nữ sinh 21 tuổi đã về nhà. Tuy nhiên, gia đình không nói nguyên nhân cô gái này rời sân bay cùng người khác.
Nữ sinh mất tích tại sân bay Nội Bài đã về nhà

Trao đổi với Zing.vn chiều 15/8, bà Vũ Thị Đông (mẹ của nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My - người được cho là mất tích tại sân bay Nội Bài) cho biết con gái đã trở về nhà sau 2 ngày mất liên lạc.

Sau khi gửi lời cảm ơn báo chí, bà Đông cúp máy, từ chối thông tin về nguyên nhân Trà My bỏ đi.

Liên quan vụ việc này, cơ quan chức năng tại sân bay Nội Bài cho biết đã làm việc với tài xế taxi chở My cùng người đàn ông mặc áo đen rời sân bay hôm sự việc xảy ra. Theo đó, nữ sinh và người đi cùng trò chuyện thoải mái suốt quá trình di chuyển. Sau đó, họ cùng nhau xuống xe ở đường Võ Chí Công.

Thông tin Trà My (21 tuổi, sinh viên đại học) bị mất tích tại sân bày Nội Bài được gia đình đăng lên mạng xã hội ngày 13/8.

Hôm đó, nữ sinh này cùng mợ và em trai đến sân bay để chờ bay về quê ở Lâm Đồng. Khi người mợ đi vệ sinh, Trà My nhờ em trai giữ hộ giấy tờ, túi xách rồi mất tích từ đó.

Rà soát camera, Cảng vụ hàng không miền Bắc xác định nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E xuống cầu thang bộ để gặp một người đàn ông mặc áo đen. Sau đó, cả hai lên taxi rời khỏi sân bay.

Đọc thêm