Nữ sinh viên đại học Đà Nẵng mất tích bí ẩn

(PLO) - Trở lại Đà Nẵng sau kỳ nghỉ hè, nữ sinh viên năm 3 của Trường Đại học Bách khoa Đà mất tích bí ẩn hơn một tháng nay, khiến người thân vô cùng lo lắng.
Hình ảnh Tuyền
Hình ảnh Tuyền

Những ngày qua, sự mất tích bí ẩn của em Lê Thị Thanh Tuyền (quê ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), sinh viên năm 3, Khoa Kiến trúc Trường đại học Bách khoa Đà Nẵng khiến gia đình vô cùng lo lắng, bất an.

Ngày 17/8, anh Lê Tôn Trưởng (anh ruột nữ sinh Tuyền), cho biết, hiện vẫn chưa liên lạc được cũng như chư có bất cứ thông tin nào về nữ sinh này.

Theo anh Trưởng, gần 2 tháng trước, sau khi kết thúc năm học, Tuyền về nhà ở xã Bình Đào để nghỉ hè khoảng 2 tuần. Đến ngày 8/7, Tuyền xin phép gia đình quay trở lại trường ở Đà Nẵng để tham gia hoạt động hè và học thêm.

Hình ảnh Lê Thị Thanh Tuyền.
Hình ảnh Lê Thị Thanh Tuyền.

Tuy nhiên, sau đó vài ngày thì gia đình không liên lạc được với Tuyền. Quá lo lắng, người thân đã tìm ra ký túc xá Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng nơi Tuyền ở nhưng vẫn không gặp. Nhiều bạn bè cho biết cũng không thấy và không liên lạc được với nữ sinh này trong suốt thời gian qua.

Khi từ quê ở Thăng Bình ra Đà Nẵng, Tuyền mặc quần đen, áo ôm, áo khoác jean, đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Điều đáng nói dù đang “mất tích”, nhưng vào cuối tháng 7, tài khoản của Tuyền vẫn đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016 - 2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường. 

Đọc thêm