Nữ sinh viên hẹn hò một lúc 5 người đàn ông để kiếm tiền ăn học

(PLVN) - Cuộc sống sinh viên có thể là một trải nghiệm khó khăn với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên, với cô gái này, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn khi có tới 5 người đàn ông đứng ra lo liệu chi phí cho cô, từ bữa ăn hàng ngày tới chi phí thuê nhà...

Gracie Adams (19 tuổi, Ireland) đang học năm thứ nhất chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Lincoln. Gracie Adams, cho biết, cô hoàn toàn thoải mái về tài chính kể từ khi tham gia một số trang web hẹn hò. Đó là cách để cô kiếm tiền lo cho cuộc sống sinh viên của mình.

Gracie Adams làm công việc được gọi bằng cái tên “Bạn gái ngọt ngào”(Sugar baby) từ năm 18 tuổi. Đây là hình thức hẹn hò với những người đàn ông muốn có một cô bạn gái dễ thương, nói những điều dễ nghe. Và khách của dịch vụ này sẽ phải thanh toán bữa tối, đồ ăn, uống…

 
Những người đàn ông muốn hẹn hò với Gracie Adams sẽ phải chi trả mọi khoản từ tiền sắm quần áo, tiền bữa ăn tới thù lao cho cô sau cuộc gặp gỡ.

Những người đàn ông muốn hẹn hò với Gracie Adams sẽ phải chi trả mọi khoản từ tiền sắm quần áo, tiền bữa ăn tới thù lao cho cô sau cuộc gặp gỡ. 

 

Cô gái tâm sự rằng, ban đầu cô không nghĩ sẽ làm công việc này nghiêm túc cho tới khi trở thành một sinh viên với những áp lực về tài chính. Cô nhận thấy là "bạn gái ngọt ngào" mang lại cho cô nhiều cái lợi. Nó không chỉ giúp cô trang trải cuộc sống mà còn khiến cô học hỏi được nhiều điều.

Hiện tại, Gracie Adams duy trì mối quan hệ hẹn hò với 5 người đàn ông. Cô khẳng định những mối quan hệ này của mình đều ổn định. Gracie Adams cũng thẳng thắn, cởi mở tâm sự mọi chuyện với gia đình và cả bạn trai về công việc này.

“Tôi đã hỏi ý kiến bạn trai mình về việc anh ấy cảm thấy thế nào khi tôi theo đuổi công việc này một cách nghiêm túc. Và điều bạn trai tôi muốn chỉ đơn giản là anh ấy hiểu công việc của tôi, muốn biết rõ tôi đang hẹn hò với người nào, ngày tháng gặp gỡ ra sao, những nội dung tin nhắn… Anh ấy làm vậy để chắc chắn là tôi được an toàn. Ngoài ra, anh ấy cũng sẵn sàng tư vấn cho tôi khi cần”, Gracie Adams chia sẻ.

Nhờ công việc đặc biệt này, Gracie Adams kiếm được hơn 300 bảng (8,9 triệu) mỗi ngày, bao gồm quà tặng, váy áo, giày mới và tiền công.

Đọc thêm