NXB Kim Đồng phục vụ 10 vạn cuốn sách cho độc giả tại Hội sách Hà Nội 2015

(PLO) - Hội sách Hà Nội 2015 được tổ chức từ  ngày 29/9 -  5/10 tại Hoàng thành Thăng Long. Với 8 gian hàng tại Khu A, Nhà xuất bản Kim Đồng mang đến Hội sách 10 vạn cuốn sách và chính sách ưu đãi lớn dành cho bạn đọc. Đây sẽ là một không gian văn hóa dành cho những người yêu sách Thủ đô với các hoạt động giao lưu cùng tác giả, dịch giả, họa sĩ…

Gian trưng bày sách.
Gian trưng bày sách.
Không gian sách Kim Đồng quy tụ số lượng sách nhiều nhất từ trước đến nay, với khoảng 2.500 tựa sách và gần 10 vạn cuốn sách thuộc đủ các thể loại. Nhà xuất bản Kim Đồng áp dụng chính sách ưu đãi lớn nhất dành cho độc giả  lên đến 50%, các gian sách đồng giá 2.000đ, 5.000đ, 10.000đ, 15.000đ... sẽ mang đến những lựa chọn thú vị, bất ngờ. 
“Vườn” sách Kim Đồng tại Hội sách Hà Nội 2015 là nơi ra mắt những tựa sách mới, hấp dẫn nhất. Đó là “Trái tim của Mẹ” (Hoài Anh- Đậu Đũa) - cuốn sách tuyệt đẹp thể hiện tấm lòng của  một bà mẹ. Tình yêu của người mẹ thật vĩ đại bởi chính sự giản dị hàng ngày, mọi việc mẹ làm, mọi điều mẹ nói đều dành cho con sự ngọt ngào...
"Trái tim của mẹ", là cuốn nhật kí bằng tranh tươi sáng và trong lành nhất đã ghi lại những khoảnh khắc kì diệu, những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình đồng hành cùng con của một người mẹ. Đây là cuốn sách dành cho tháng 10 của mọi người Mẹ... Lễ ra mắt và giao lưu với các tác giả của “Trái tim của mẹ” sẽ là nơi chia sẻ những kinh nghiệm làm mẹ và là nơi các bé có thể tham gia tô màu, viết thiệp tăng bà, tặng mẹ, tặng cô – những người phụ nữ thân thiết của mỗi người. 
 Hay đó là cuốn sách “Đi cùng ánh sáng”, bộ sách giáo khoa về cách nuôi dạy trẻ tự kỉ đến từ nước Nhật đã làm rung động toàn thế giới. Bởi cuốn sách tái hiện sâu sắc cuộc đấu tranh hằng ngày để nuôi dạy một em bé tự kỉ….
Có thể nói “Vườn” sách Kim Đồng tại Hội sách Hà Nội 2015 được coi là điểm hẹn của những người yêu sách./.

Đọc thêm