Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông Đào

(PLVN) - Người dân thuộc xã Yên Phú, huyện Ý Yên (Nam Định) trong lúc đi làm đã tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ ở bờ sông Đào.
Người dân hiếu kỳ đến hiện trường vụ việc
Người dân hiếu kỳ đến hiện trường vụ việc

Sáng 18/3, ông Phạm Trọng Tiến, Chủ tịch UBND xã Yên Phú, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi trên sông Đào.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng ngày 18/3, tại khu vực thôn Địa Đáo, xã Yên Phú. Khi đó, người dân trong lúc đi làm đã bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi trên sông Đào.

 

Ngay sau đó, người dân đã đưa thi thể vào bờ và trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Nơi phát hiện thi thể người phụ nữ chỉ cách sông Đáy không xa, nếu không được phát hiện thi thể có thể sẽ trôi ra sông lớn.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là bà N.T.T. (50 tuổi, trú tại thôn Địa Đáo, xã Yên Phú, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định). Ngay sau đó người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể bà T. về làm lễ an táng.

Tại hiện trường phía trên bờ sông Đào có chậu và một vài bộ quần áo. “Khả năng do nạn nhân trong lúc đi giặt quần áo trượt chân ngã xuống sông dẫn đến tử vong”, một lãnh đạo xã Yên Phú cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm