Phim 18+ giữa sư và thiếu nữ được chọn đi dự Oscar

(PLO) -Tác phẩm đã từng bị cấm chiếu với những cảnh sư uống rượu, dùng chất kích thích và có quan hệ tình ái với thiếu nữ được Thái nhắc cử đi dự Oscar 2017.
Phim 18+ giữa sư và thiếu nữ được chọn đi dự Oscar

Theo thông tin được đưa từ tờ Variety, Hiệp hội Điện ảnh Thái Lan mới quyết định chọn Arpat (hoặc Arbat) làm đại diện trên đường đua điện ảnh danh giá nhất hành tinh năm nay cùng bốn ứng viên khác là: Snap… Kae Dai Kid Tueng, The Island Funeral, Serd vàWandering.

Phim là câu chuyện về một chàng trai bị cha ép trở thành nhà sư sau đó có tình cảm với một thiếu nữ.
Phim là câu chuyện về một chàng trai bị cha ép trở thành nhà sư sau đó có tình cảm với một thiếu nữ.

Arbat (hoặc Arpat) do đạo diễn Kanittha Kwunyoo thực hiện. Nhan đề trong tiếng Thái Lan nghĩa là "bạo lực giới tăng sư". Arpat thuộc thể loại kinh dị, chứa đựng nhiều cảnh quay gây tranh cãi khi để nhà sư quan hệ tình ái với phụ nữ, uống rượu và dùng chất kích thích. Phim là câu chuyện về một chàng trai bị cha ép trở thành nhà sư. Tuy nhiên, nhân vật sớm có tình cảm với một cô gái xinh đẹp tại khu làng gần ngôi chùa mà mình phụng sự. Cùng lúc, những bí mật rùng rợn của ngôi chùa bắt đầu xuất hiện.

Trailer phim "Arpat":

Tại Thái Lan, Arpat từng bị trì hoãn trình chiếu nhiều lần, trước khi chính thức ra rạp hồi tháng 10/2015, khiến nhà sản xuất xin kiểm duyệt lại. Họ cắt bớt một số cảnh để phim được ra rạp với mức nhãn 18+. Cả quyết định cấm chiếu và dỡ bỏ lệnh cấm chiếu với phim đều gây xôn xao nước Thái.

Theo thống kê, đã có khoảng hơn 100.000 chữ ký trên mạng Internet đòi cấm chiếu bộ phim. Sau khi ra rạp, vẫn thu về hơn 1,45 triệu USD./.

Đọc thêm