Phó chủ tịch xã bị cách chức vì đánh bạc trong nhà nghỉ

(PLO) - Một phó chủ tịch (PCT) xã vừa xin nghỉ việc và rút khỏi BCH đảng bộ xã vì liên quan đến đánh bạc trong nhà nghỉ. 
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Ban Thường vụ Huyện ủy Diễn Châu (Nghệ An) mới quyết định miễn nhiệm chức vụ PCTUBND xã và quyết định thôi đảm nhiệm là Ủy viên BCH Đảng bộ xã Diễn An đối với ông Cao Đức Dũng, PCT xã này vì có liên quan đến vụ đánh bạc trong nhà nghỉ. 

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 25/3, ông Cao Đức Dũng cùng 4 người bạn vào nhà trên địa bàn xã Diễn An (Diễn Châu) để đánh bạc. Trong lúc cả nhóm đang say sưa sát phạt thì lực lượng công an huyện Diễn Châu ập vào bắt quả tang.

Trong quá trình điều tra, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi đánh bạc đối với ông Cao Đức Dũng cùng những người liên quan. Đồng thời, UBND huyện Diễn Châu cũng ra hai quyết định tạm đình chỉ và gia hạn đình chỉ công tác đối với ông Cao Đức Dũng chờ kết luận CQĐT.

Cũng trong thời gian này, ông Cao Đức Dũng đã làm đơn xin nghỉ việc, thôi giữ chức vụ PCT UBND xã. Xem xét đề nghị của Đảng ủy xã Diễn An và Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã đồng ý cho ông Cao Đức Dũng thôi giữ chức PCTUBND xã nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Diễn Châu cũng có quyết định cho thôi Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã Diễn An, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Cao Đức Dũng.

Đọc thêm