Phó giám đốc Sở GD - ĐT Tp. Hồ Chí Minh phủ nhận chuyện con trai có đất ở Đồng Nai

(PLO) - Chiều 27/10 trên một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin với tiêu đề “ Con trai 9x của một cán bộ cấp cao TP.HCM  sở hữu gần 1000 héc ta đất Long Thành” nội dung bài viết đề cập tới ông  Phạm Ngọc Thanh, người đang giữ chức Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM và con trai của ông Thanh là Phạm Bá Tùng. PV Báo PLVN đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Phạm Ngọc Thanh,  Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM về vấn đề này. 
Ông Phạm Ngọc Thanh,  Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM
Ông Phạm Ngọc Thanh, Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM

PV: Thưa ông, hiện có thông tin con trai ông là Phạm Bá Tùng (sinh ngày 26/11/1990) đang sở hữu gần 1000 héc ta đất ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, thực hư là thế nào? 

Ông Phạm Ngọc Thanh: tôi cũng vừa mới đọc được thông tin về việc này, và khẳng định đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng đến uy tín của tôi và cả gia đình tôi.

PV: Hiện con trai ông là anh Phạm Bá Tùng đang làm công việc gì?

Con trai tôi trước đây là giảng viên của một trường đại học, sau khi giành được học bổng của trường thì đang đi du học tại Pháp.

PV: Ông có muốn nói gì thêm trước thông tin này không?

Tôi biết nói gì bây giờ? Tôi khẳng định là con trai tôi đang đi du học tại Pháp và không có lấy 1 cm đất tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chứ lấy đâu ra mà thu gom cả ngàn héc ta.  Tôi cũng đã báo cáo vụ việc này lên Thành ủy và Sở Thông tin, cơ quan chức năng nắm vấn đề này để có hướng xử lý.

PV: Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này. 

Đọc thêm