Phòng GD&ĐT lên tiếng vụ bé gái bị ngã gãy tay tại trường mầm non Kid’s Garden

(PLVN) - Mới đây, Phó trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác nhận có sự việc cháu bé 5 tuổi tại Trường mầm non Kid's Garden bị ngã gãy tay và hiện đang phối hợp làm rõ.
Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện. (ảnh: CAO)
Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện. (ảnh: CAO)

Theo bà Trần Thu Hà, Phó trưởng Phòng giáo dục & Đào tạo quận Hai Bà Trưng xác nhận có sự việc cháu bé 5 tuổi tại Trường mầm non Kid's Garden bị ngã. Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Phòng Giáo dục & Đào tạo quận đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ sự việc, để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể.

“Ngay khi có kết quả xác minh chính thức về vụ việc, chúng tôi sẽ thông báo công khai”, bà Trần Thu Hà khẳng định.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thu Huyền (30 tuổi, Hà Nội) cho biết, con gái chị là N.B.P. (5 tuổi) bị gãy tay trong giờ học tại Trường Mầm non Vườn trẻ thơ - Kid’s Garden (Địa chỉ tầng 1 A3 Chung cư Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo chia sẻ của chị Huyền, sự việc xảy ra khi các học sinh lớp cháu P. được 1 cô giáo dẫn ra khu vui chơi ngoài trời ở chung cư, ngoài khuôn viên của trường mầm non chơi. Tại đây, cô giáo để học sinh chơi tự do khiến cháu P. bị ngã ở khu vực cầu trượt và bị thương. Sau đó, cháu P. kêu khóc đòi gọi mẹ nhưng các cô giáo vẫn cho về trường và cho cả lớp ăn xong rồi mới đưa cháu bé vào viện và thông báo cho gia đình.

Điều khiến chị H bức xúc là ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và cô giáo không gọi cho phụ huynh đến trường để cùng đưa cháu T đi viện ngay, mà tới khoảng 12 giờ trưa cùng ngày mới cho cháu nhập viện Bạch Mai, sau đó chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn.

Hình ảnh chụp chiếu thể hiện cháu bé gãy lìa khuỷu tay
 Hình ảnh chụp chiếu thể hiện cháu bé gãy lìa khuỷu tay

Cũng theo phụ huynh chia sẻ, từ lúc bị ngã, cháu P đã liên tục gào khóc đòi cô giáo gọi điện thoại cho mẹ. Nhưng cô vẫn dẫn bé vào lớp ngồi và cho các bạn khác ăn xong, ngủ mới cho bé đi khám. Khi bé được đưa vào bệnh viện, chị H phải ngồi ngoài chưa được vào.

Khi cô giáo ra thông báo mẹ vào để làm thủ tục nhập viện mổ cho con, chị H vô cùng đau xót khi bác sĩ chẩn đoán tình trạng cháu P phải mổ cấp cứu ngay lập tức vì bị gãy phần trên xương cánh tay.

Được biết, ca mổ diễn ra được 3 ngày, tới ngày 18/9 con chị được ra viện và về nhà điều trị. Từ hôm cháu bị ngã, vợ chồng chị phải thay nhau cắt cử người nghỉ ở nhà để chăm cháu. Giờ cháu phải nằm tại nhà và hạn chế di chuyển.

“Sở dĩ sự việc xảy ra từ 15/9 nhưng đến nay tôi mới chia sẻ lên mạng xã hội là vì trong thời gian qua tôi tập trung chăm sóc, lo lắng cho con không có thời gian. Hơn nữa trong suốt thời gian qua, phía nhà trường còn tạo cho tôi những áp lực tâm lý khiến tôi rất lo lắng”, chị Huyền chia sẻ.

Đọc thêm