Phú Thọ triển khai chương trình “Siêu thị 0 đồng”

(PLVN) - Chương trình "Siêu thị 0 đồng” đã được tổ chức ở Phú Thọ nhằm giúp đỡ, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Người dân đến “Siêu thị 0 đồng” tại Phú Thọ
Người dân đến “Siêu thị 0 đồng” tại Phú Thọ

Từ ngày 28/4 đến ngày 14/5, Sở Công Thương Phú Thọ phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, TP, Công ty CP Châu Á - Thái Bình Dương và một số đơn vị liên quan triển khai Chương trình "Siêu thị 0 đồng” nhằm giúp đỡ, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. 

“Siêu thị 0 đồng” được triển khai tại tầng 1 của Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển Công Thương - số 28B đường Kim Đồng (phường Gia Cẩm, TP Việt Trì).

Đơn vị tổ chức cung cấp 2.500 – 3.000 lượt mua các mặt hàng thiết yếu cho các đối tượng khách hàng là: hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn về vật chất.

Mỗi khách hàng khi đến “Siêu thị 0 đồng” được lựa chọn các sản phẩm khác nhau như: Gạo, đường, trứng, nước mắm, mỳ tôm, dầu ăn... với tổng giá trị không quá 100.000 đồng. Siêu thị thực hiện mở cửa buổi sáng từ 8h00- 11h00, buổi chiều từ 14h00- 16h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. 

Với thông điệp lan tỏa “Nếu bạn cần, hãy đến lấy một phần - Nếu bạn ổn, hãy nhường cho người khác”, Chương trình cũng kêu gọi sự chung tay ủng hộ, đóng góp từ các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh tạo nguồn hàng dồi dào, mở rộng đối tượng hỗ trợ để không ai bị bỏ lại phía sau. 

Đọc thêm