'Phút định mệnh' khiến nam thanh niên tử vong khi đi câu ở quê vợ

(PLVN) - Anh Hoàng cùng anh vợ rủ nhau ra bờ ao để câu cá. Được khoảng 15 phút, người anh vợ phát hiện anh Hoàng gặp nạn, vội chạy đến sơ cứu nhưng không kịp...

 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Thi thể nạn nhân Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1993, quê ở xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) được đưa đi mai táng tại quê nhà trước sự đau xót, nghẹn ngào của gia đình, người thân, hàng xóm.

Ông Nguyễn Duy Tân (bố nạn nhân) buồn lo chia sẻ: "Con tôi ra đi đột ngột, để lại vợ dại, con thơ mới sinh còn chưa được 10 ngày, không biết sau này sẽ sống ra sao”.

Nỗi đau người mẹ mất con
Nỗi đau người mẹ mất con

Anh vợ nạn nhân tên Phụng, từ Huế vào Quảng Ngãi dự tang lễ kể, anh là người trực tiếp có mặt thời điểm anh Hoàng gặp nạn.

Theo đó, trưa 7/7, anh và anh Hoàng rủ nhau ra bờ ao để câu cá. Câu được khoảng 15 phút thì anh phát hiện anh Hoàng bị điện giật, do nạn nhân quăng sợi dây câu đã dính nước vắt ngang đường dây điện sinh hoạt. Anh Phụng vội chạy đến sơ cứu nhưng anh Hoàng đã tử vong.

Cũng theo người nhà anh Hoàng, vợ nạn nhân chưa có việc làm ổn định, gia đình khó khăn.

Khoảng 1 năm trước, ở vị trí anh Hoàng xảy ra tai nạn, một thanh niên ở Bao Vinh, Huế cũng đi câu cá bị điện giật cụt cánh tay.

Người dân địa phương mong muốn, UBND phường Hương Chữ cần cắm gấp 1 bảng “Cấm Câu Cá, Điện Giật” để tránh xảy ra những sự việc đau lòng như trên.

Đọc thêm