Quảng Nam: Hai học sinh mất tích sau khi đi học thêm

(PLO) - Ngày 9/12, ông  Lê Thanh Hà, Bí thư Đảng ủy xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, (Quảng Nam) cho biết, chính quyền xã vừa nhận được tin trình báo của gia đình ông Huỳnh Hùng (ngụ tại thôn 1, xã Bình Quế) về việc hai học sinh lớp 9 ở địa phương đã mất tích nhiều ngày nay.
Thẻ học sinh của cháu Nhi
Thẻ học sinh của cháu Nhi
Ông Huỳnh Hùng trình bày, khoảng 13 giờ chiều ngày 4/12, con trai ông tên Huỳnh Công Nhi và một người bạn khác tên Lê Nhật Bản (cùng SN 2001, học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Tri Phương) xin phép gia đình đi học thêm nhưng đến tối cùng ngày vẫn không thấy trở về nhà như thường lệ.
2 cháu bé sau khi đi học thêm rồi mất tích 5 ngày qua
2 cháu bé sau khi đi học thêm rồi mất tích 5 ngày qua 

Khi phát hiện con trai không về nhà,  hai gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không phát hiện tung tích của con. Sợ có chuyện chẳng lành nên sáng ngày 9/12, ông Hùng đã trình báo sự việc con trai mình bị mất tích lên cơ quan Công an xã Bình Quế và Công an huyện Thăng Bình để nhờ vào cuộc tìm kiếm giúp.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã thông báo lên đài truyền thanh của huyện Thăng Bình, đài truyền hình tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng nhờ sự phối hợp tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đọc thêm