Quảng Trị: Phát hiện thi thể người đàn ông sau nhiều ngày “lạc” khỏi bệnh viện

(PLO) - Người dân địa phương tại Quảng Trị vừa phát hiện thi thể một người đàn ông lớn tuổi ở tại một bãi đất trống. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Sáng 19/8, tại khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương, TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) người dân phát hiện một thi thể người đàn ông mặc áo xanh, quần lửng đang trong quá trình phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an phường Đông Lương, TP. Đông Hà và Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Mua (SN 1949, trú tại thôn Thủy Trung, xã Vĩnh Trung, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị). Ông Mua là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, và được cho là đã “đi lạc” vào tối 16/8.

Camera an ninh của một hộ dân ghi nhận ông Mua cố trèo qua một hàng rào thép B40 nhưng không được, sau đó gục xuống và lịm đi.

Cũng cách đó hai ngày, vào tối 17/8, người dân xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) cũng phát hiện thi thể ông Võ Đình Toàn (SN 1953, trú tại xã) ở khu vực rừng gần Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Lăng trong tình trạng bốc mùi.

Theo thông tin, cách đây 1 tuần, người đàn ông này vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hải Lăng, sau đó bỏ đi đâu mất tích. Người thân đã bổ đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Được biết, nạn nhân sống một mình, không có vợ con.

Đọc thêm