Rơi từ tầng 41 chung cư cao cấp, nam thanh niên tử vong

(PLO) -Chiều 5/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xác nhận, nam thanh niên rơi từ tầng 41 của chung cư cao cấp nằm trên đường Lã Xuân Oai (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) đã tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn rơi từ tầng 41 của chung cư cao cấp
Hiện trường vụ tai nạn rơi từ tầng 41 của chung cư cao cấp

Đến 18h cùng ngày, các lực lượng chức năng Công an TP. Đà Nẵng vẫn đang tiến hành khám nghiệm trường, nơi người dân phát hiện thi thể của thanh niên nêu trên. 

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, một số người dân nghe tiếng động mạnh tại khu vực thu gom rác nằm tại đường Lã Xuân Oai (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Khi tới gần, người dân tá hỏa phát hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã tử vong tại chỗ, xung quanh có nhiều vết máu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận vụ việc. Đến 17h cùng ngày, thi thể nam thanh niên vẫn chưa được đưa ra ngoài do hiện trường đang được lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm.

Rất đông người dân có mặt quanh khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Một số nhân chứng cho biết, người này rơi từ tầng 41 của một chung cư cao cấp, nhưng không rõ nguyên nhân. 

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm