Rơi xuống tầng hầm, một phụ nữ tử vong

(PLO) - Trong lúc con gái đang nói chuyện với chủ tiệm ăn, người mẹ đứng khu vực hành lang không có lan can bất ngờ rơi xuống tầng hầm với độ cao 3,5m và tử vong.
Rơi xuống tầng hầm, một phụ nữ tử vong
Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 11h30 phút ngày 10/4 tại tầng hầm tòa nhà ở khối 1, phường Quang Trung, TP. Vinh (Nghệ An), một phụ nữ khoảng 40 tuổi cùng con gái đến tiệm ăn trước sảnh tòa nhà này. 
Trong lúc con gái đang trao đổi với chủ quán thì người mẹ bất ngờ bị rơi xuống tầng hầm. Theo nhiều nhân chứng kể lại, do quá trình rơi xuống thì đầu người phụ nữ này đập vào sàn bê tông và bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng người này đã tử vong ngay sau đó.
Từ vị trí nạn nhân rơi xuống sàn tầng hầm có chiều cao khoảng 3,5m, tiệm ăn phía trên nằm trong không gian chật trước sảnh tòa nhà và sát mép trên tầng hầm. Theo quan sát thì khu vực hành lang bao quanh mép tầng hầm không có lan can bảo vệ. 
Lực lượng công an phường có mặt sau đó để làm rõ cái chết của người phụ nữ. Được biết nạn nhân sống tại thị trấn Hưng Nguyên (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An). Trưa cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân về quê mai táng. 

Đọc thêm