Rửa tay ở kênh trên đường đi chơi về, một nam sinh y khoa thiệt mạng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trên đường trở về, đến kênh N1 thuộc thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ, 4 bạn sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An) dừng lại rửa tay, thì một nam sinh bị rơi xuống nước, một bạn nhảy xuống cứu thì bị nước cuốn trôi.
Hiện trường nơi e L gặp nạn.
Hiện trường nơi e L gặp nạn.

Trước đó, vào ngày 24/4, chính quyền địa phương và người dân đã trục vớt được thi thể Đặng Duy L trên kênh N1 tại Hà Tĩnh.

Đặng Duy L là sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An) bị đuối nước sau khi cùng nhóm bạn đi chơi khu vực hồ Kẻ Gỗ (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh). 

Theo thông tin từ Công an xã Cẩm Mỹ, khoảng 14h ngày 24/4, có 4 sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An) đi chơi tại khu vực hồ Kẻ Gỗ. Trên đường trở về, đến kênh N1 thuộc thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ, 4 bạn sinh viên dừng lại rửa tay.

Trong lúc cúi xuống rửa tay, Đặng Duy L (SN 2002, quê ở tỉnh Hải Dương) bị rơi xuống nước. Một bạn khác trong đoàn nhảy xuống cứu em L cũng bị nước cuốn trôi.

Nhóm bạn hô hoán nên người dân địa phương đã có mặt để ứng cứu. Tuy nhiên, do dòng nước sâu nên chỉ cứu được người bạn mà không thể cứu được em L. Khoảng 30 phút sau, Công ty TNHH MTV Thủy lợi Nam Hà Tĩnh đóng kênh N1. Lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương và người dân đã tổ chức tìm kiếm và trục vớt được thi thể L.

Đọc thêm