Sập giàn giáo ở ở nút giao Tố Hữu - Mỗ Lao: Xác định danh tính 3 người tử vong

(PLO) - Tối 16, rạng sáng 17/1, một vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại công trình ở nút giao Tố Hữu - Mỗ Lao (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thông tin ban đầu cho biết có 3 người tử vong, nhiều người khác bị thương.
Sập giàn giáo ở  ở nút giao Tố Hữu - Mỗ Lao: Xác định danh tính 3 người tử vong

Theo thông tin trên Tiền phong: Vụ việc xảy ra vào đêm 16 rạng sáng 17/1 tại một công trình xây dựng cao tầng tại nút giao đường Tố Hữu - Mỗ Lao (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Sập giàn giáo kinh hoàng ở Hà Nội, nhiều người thương vong - ảnh 1

 Hiện trường vụ việc. Ảnh Minh Hoàng.

Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, sự cố xảy ra tại công trình xây dựng nhà cao tầng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội khám nghiệm, Đội Cảnh sát 113, cùng lực lượng cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 3 xuống hiện trường.

Thông tin ban đầu, sự cố khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường và cấp cứu ngay sau đó.

Báo Hanoimoi đưa tin, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là: Trần Văn Túc (sinh năm 1987), Đoàn Văn Mạnh (sinh năm 1990), Đoàn Văn Bành (sinh năm 1996), đều quê ở Yên Bình, Yên Bái. 

Cũng theo thông tin trên Hanoimoi, hiện trường xảy ra vụ tai nạn là  nhà điều hành của công ty Việt Nhật. 

Sập giàn giáo kinh hoàng ở Hà Nội, nhiều người thương vong - ảnh 2

 Công trường nơi xảy ra sự cố sập giàn giáo được tháo dỡ biển hiệu, phủ kín bạt. Ảnh Minh Hoàng

Tới thời điểm sáng 17/1, Đội Cảnh sát Hình sự quận Nam Từ Liêm đã được huy động vào cuộc xác minh.
Theo ghi nhận của phóng viên, sau khi xảy ra sự cố, toàn bộ biển hiệu, logo mô hình xây dựng công trình này đã được tháo dỡ. Quanh hiện trường được phủ bạt che kín, bên trong hiện trường, nhiều giàn giáo, bê tông đổ sập.
Trả lời Vietnam+, ông Bùi Đăng Tuấn, Phó trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3, cho biết:n ngay sau khi nhận được tin báo, phòng đã đưa người và phương tiện xuống hiện trường. Tuy nhiên sau khi đến nơi, đơn vị này phát hiện đã có 3 người tử vong và nhiều người bị thương. 

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã phải rất vất vả mới đưa được các các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. 

Cho đến khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương thì được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm