Sập sàn bê tông đang thi công, 2 người thiệt mạng

(PLO) - Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thi công đổ sàn bê tông chưa đảm bảo kỹ thuật, khi gặp gió mạnh dẫn đến rung lắc và đổ sập, đè chết 2 người thợ và làm 2 người khác bị thương.

Sáng 16/5, Sở LĐTBXH tỉnh Đồng Nai phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy tại công trình xây dựng, cải tạo nhà xưởng của Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Tiến Nga, đóng tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa làm 2 người chết và 2 người bị thương xảy ra ngày 15/5. 

Trước đó, khoảng 13h ngày 15/5, thời gian trên tại khu vực sắp có mưa, gió giật mạnh. Khi nhóm thợ 7 người do ông Mười (ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa) làm chủ thầu được phân công tiếp tục làm việc hoàn thiện phần sàn bê tông tại Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Tiến Nga, thì sàn bê tông bị gió giật rung lắc và đổ sập.

Anh Lê Minh Hoàng (43 tuổi, ngụ xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và Hán Minh Huân (35 tuổi, quê xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị bê tông đè chết, 2 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cứu chữa.

Sàn bê tông được thi công từ ngày 11/5. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do thi công đổ sàn bê tông chưa đảm bảo kỹ thuật, khi gặp gió mạnh dẫn đến rung lắc và đổ sập.

Đọc thêm