Sập tường nhà mặt phố gần hồ Hoàn Kiếm, người đi đường thót tim

Khoảng 15h hôm nay, 27/10, bức tường khoảng 10m bất ngờ đổ ập bên vỉa hè đường Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), khiến nhiều người đi đường và du khách ngồi trong các quán hàng gần đó hoảng hốt.
Ảnh: Báo Tin tức
Ảnh: Báo Tin tức

Tại hiện trường, gạch từ căn nhà đổ vỡ đè lên phần tường rào bao quanh công trường bên cạnh, đồng thời làm hư hại mái tôn của 1 cửa hàng bán quần áo "Made in Việt Nam" phía trước, gây đổ vỡ tài sản của 1 quán trà đá.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet.

Đất đá lẫn vật dụng sinh hoạt bẹp vỡ, ngổn ngang trên nền nhà, văng tràn đoạn vỉa hè phía trước, rơi cả xuống lòng đường.

Đoạn tường quây tạm từ tôn nên không gây nguy hiểm nhưng nhiều người nhiều người đi đường và du khách ngồi trong các quán hàng gần đó hoảng hốt.

Hai đầu đường Lê Thái Tổ giáp Hàng Trống và Tràng Tiền đã được chặn lại để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, VietNamNet ghi nhận.

Hàng chục chiến sĩ cứu hộ cứu nạn cùng công an phường, dân phòng... được huy động cùng người dân vận chuyển đất đá ra khỏi hiện trường, giải tỏa đống đổ nát trên vỉa hè. 3 xe cứu hỏa cũng được điều đến sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Báo Tin tức cho biết, người dân sinh sống gần hiện trường nhận định, nguyên nhân dẫn đến ngôi nhà sập có thể là do hoạt động của công trình xây dựng đang thi công bên cạnh.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về thiệt hại.

Đọc thêm