Sau vài ngày không gặp, con trai thấy thi thể cha phân hủy dưới sàn nhà

(PLVN) - Nhiều lần gọi điện nhưng không thấy cha nghe máy, anh Thiên nghĩ ông nhậu say. Đến 4-5 ngày sau, anh Thiên đến tìm thì thấy cha đã tử vong, thi thể đang phân hủy. 
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 5/5, anh Lê Vũ Thiên (31 tuổi) đến căn nhà ở khu phố 12 (đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để tìm cha là ông Lê Văn Hồng (58 tuổi). 

Khi đến nơi, thấy căn nhà đóng cửa và có mùi hôi nồng nặc nên anh Thiên phá cửa vào. Tại đây, người con phát hiện cha đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ. Sự việc sau đó được báo cơ quan chức năng.

Công an TP Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Hồng.

Ông Hồng sống một mình, còn anh Thiên ở một căn nhà khác tại phường 4 (TP Mỹ Tho). Khoảng 4-5 ngày trước, nhiều lần điện thoại mà cho cha không được, anh Thiên nghĩ do ông nhậu say nên không nghe máy. Đến chiều 5/5, anh Thiên đến nhà tìm cha thì phát hiện sự việc đau lòng. Đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Đọc thêm