Sét đánh ngang đường, 2 người chết, 4 người bị thương

(PLO) - 15h ngày 9/6, tại địa phận phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ sét đánh khiến hai người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương, trong đó có hai trẻ nhỏ.
Sét đánh ngang đường, 2 người chết, 4 người bị thương

Bệnh viện sản nhi Quảng Ninh cho biết đã tiếp nhận 4 trường hợp bị sét đánh, các bệnh nhân được xác nhận là anh  Vi Văn Long (SN 1985), chị Vi Thị Thúy Nga (SN 1995), cháu Lê Vị Gia Như (SN 2013) và Lê Vi Gia Huy (SN 2014) đều trú tại phường Đại Yên, TP.Hạ Long.

Trong đó anh Long bị bỏng vùng đầu, cánh tay, máu chảy nhiều ở đầu, nghi trấn thương sọ não. Chị Nga bị xây xước da vùng cánh tay, bàn tay, mu bàn chân. Hai cháu bé Huy và Như bị xây xát nhẹ, chảy máu nhẹ. 

Bà Vũ Thị Hằng, người chứng kiến vụ việc cho biết: vào thời điểm khoảng 14h, trên đoạn đường thuộc đoạn Đồng Muối (phường Minh Thành, Thị xã Quảng Yên) trời mưa to kèm sấm sét. Đang đi trên đường bất ngờ bà Hằng phát hiện 6 người bị sét đánh nằm la liệt trên đường trong đó có hai người đã tử vong tại chỗ. Bà Hằng đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện, bệnh nhân Long và Nga đã được đưa tới bệnh viện bãi cháy để điều trị. Hai cháu Huy và Như tiếp tục được theo dõi điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Đọc thêm