Sĩ tử đội mưa làm thủ tục thi ĐH đợt 2

(PLO) - Sáng nay (8/7), mặc dù trời mưa tầm tã nhưng đã có hơn 500.000 thí sinh dự thi khối B, C, D và năng khiếu tiến hành làm thủ tục dự thi ĐH, CĐ đợt 2 năm 2014.
Sĩ tử đội mưa làm thủ tục thi ĐH đợt 2
Thí sinh thi khối năng khiếu sẽ dự thi các môn văn hóa theo đề của khối B, C, D. Cụ thể: khối H, N thi môn Ngữ văn theo đề thi khối C; khối M thi môn Ngữ văn, Toán theo đề thi khối D; khối T thi môn Sinh, Toán theo đề thi khối B; khối R thi môn Ngữ văn, Lịch sử theo đề thi khối C. 
Sau đó, các thí sinh sẽ dự thi tiếp các môn năng khiếu đến hết ngày 13/7/2014.
Bộ GD-ĐT cho biết trong đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 đã có 73 thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật.Trong số đó có 22 em bị khiển trách, 3 em bị cảnh cáo và 48 thí sinh bị đình chỉ thi. Có 8 trường hợp đến muộn không được dự thi.
Trong các ngày 9 và 10/7, các thí sinh sẽ tham dự đợt 2 kỳ tuyển sinh vào ĐH, CĐ. Đây là đợt thi có nhiều môn thi xã hội và thi tự luận, có nhiều nguy cơ nhẫm lẫn đề, quay cóp bài và sử dụng thiết bị công nghệ cao.
Phóng viên báo PLVN ghi nhận được những hình ảnh sĩ tử làm thủ tục dự thi tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn, điểm thi của trường Viện ĐH mở Hà Nội.
Phụ huynh đội mưa trở sĩ tử đến làm thủ tục thi.
Phụ huynh đội mưa trở sĩ tử đến làm thủ tục thi.
 
Sau khi làm thủ tục thi các sĩ tử che ô về.
 Sau khi làm thủ tục thi các sĩ tử che ô về. 
Chờ phụ huynh.
Chờ phụ huynh.

Đọc thêm