Sống chung 4 năm, vợ chồng vẫn như người dưng

Giờ chồng đi đâu làm gì tôi cũng không biết. Anh cứ như người xa lạ đối với vợ vậy.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Tôi và anh quen và đến với nhau đã được 4 năm. Chúng tôi chưa sinh em bé là do vì hoàn cảnh công việc. Lúc trước anh hay chăm sóc lo lắng cho tôi, còn bây giờ hình như anh không còn tình cảm với tôi nữa. Tôi bệnh nằm viện mà anh không vào, cũng không hỏi thăm lấy một câu. Gọi điện anh cũng không nghe máy. Tôi nhờ cô y tá lấy máy cô ấy gọi và nhắn tin nói là tôi đang bệnh vậy mà anh cũng không thèm vào hay hỏi han gì.
Sau khi về tôi hỏi anh sao em bệnh mà anh dửng dưng vậy. Anh chỉ nói một câu gọn lỏn: "Đừng có tào lao". Tôi thật sự rất mệt mỏi với anh, còn những chuyện anh đối với tôi rất tệ. Tôi đề nghị chia tay cho nhẹ thì anh không chịu. Nói thật anh chẳng làm ra đồng nào chỉ toàn xài tiền của tôi.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Giờ anh đi đâu làm gì tôi cũng không biết. Anh cứ như người xa lạ đối với vợ vậy. Nhiều lần tôi hỏi anh có chuyện gì buồn hay những khúc mắc gì thì chia sẻ với vợ, vợ chồng cùng bàn bạc tìm cách vượt qua. Nhưng anh nào có chịu nói gì. Thậm chí anh còn không tâm sự như trước với tôi nữa.
Về khoản chi tiêu không bao giờ tôi làm anh khó xử, thi thoảng tôi bỏ vào ví cho anh ít tiền không để anh mất mặt với bạn bè. Nói thật tôi rất còn yêu anh, tôi không muốn mất anh, nhưng hiện tại anh như vậy tôi cũng chẳng biết phải làm sao cho anh giống như xưa. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Đọc thêm