“Sốt” với dịch vụ cho thuê “quý ông“

Với tiêu chí mới lạ và độc đáo, hai chuyên gia quảng cáo Josephine Wai Lin và Dala Khajak (ở Mỹ) khai trương dịch vụ "ManServants". Đây là dịch vụ cho thuê người hầu nam, phục vụ cho bất kỳ phụ nữ nào có nhu cầu muốn một người đàn ông hầu hạ mình mọi lúc mọi nơi.
"Người hầu" trong ManServants lịch lãm như một quý ông - Ảnh chụp từ YouTube
"Người hầu" trong ManServants lịch lãm như một quý ông - Ảnh chụp từ YouTube
Với khẩu hiệu "Một người đàn ông nhưng tốt hơn", dịch vụ nói trên hứa hẹn mang đến cho các quý bà, quý cô một người đàn ông hoàn hảo, có thể hỗ trợ họ về mọi mặt như pha thức uống, xoa bóp, cùng họ đi xem phim hay đến các cuộc hẹn...
Đặc điểm nổi bật của những "người hầu" trong ManServants là đẹp trai không khác gì một tài tử điện ảnh, ăn mặc lịch lãm, thời trang và cư xử lịch thiệp giống như một quý ông. Họ chắc chắn là mẫu người đàn ông trong mơ mà các cô gái từng ao ước, dịch vụ khẳng định.
Họ có thể hoạt động như một vệ sĩ, sẵn sàng bảo vệ cô chủ trước mọi tình huống khó xử, hay có thể là một tài xế taxi chuyên nghiệp đưa cô chủ đến bất cứ đâu cô ấy muốn.
Chỉ có điều, chi phí cho một người hầu sẽ tăng cao theo khả năng của anh ấy và nhu cầu của người thuê. Theo Oddity Central, giá trung bình của dịch vụ này là 80 USD/giờ và 300 USD/ngày.
Với ManServants, những người sáng lập tuyên bố, phụ nữ có thể sử dụng một người đàn ông chính xác theo cách họ muốn. Ví dụ, sau khi thuê một "người hầu", cô chủ có thể đặt cho người đó bất cứ cái tên nào mà cô ấy muốn và họ sẽ trả lời theo tên mới của mình, cho dù đó có là Brad Pitt, Justin Bieber hay Orlando Bloom...
Cô chủ cũng có thể bảo họ mặc bất cứ trang phục nào mà cô thích và yêu cầu anh ta phục vụ đồ uống, chụp ảnh tự sướng, đút thức ăn cho mình...
Tuy nhiên, các nhà sáng lập khẳng định rằng ManServants không phải là một dịch vụ giải trí dành cho người lớn. "Sẽ không có hình ảnh khỏa thân hay những hoạt động bất hợp pháp", họ cảnh báo.

Đọc thêm