Sự thật choáng váng về cậu con 'quý tử'

(PLO) -Hậu quả mà cháu đang gặp phải quả là trớ trêu, là éo le, bởi con trai mà cả gia đình cháu vẫn tin, vẫn hy vọng là người nối dõi tông đường cho họ tộc lại là con của vợ cháu và tình cũ của cô ấy.
Sự thật choáng váng về cậu con 'quý tử'

Vì vậy sau khi đọc câu chuyện Tình cũ của vợ "ăn ốc", còn tôi "đổ vỏ", theo bác mọi quyết định cho hạnh phúc của vợ chồng cháu, cho tổ ấm của cháu là quyền của cháu, vợ cháu chỉ có tuân theo, làm theo lời cháu mà thôi. Nếu cháu thấy còn tình cảm với vợ, thấy chấp nhận con của vợ và người tình của cô ấy theo kiểu "cá vào ao ai, người ấy được" thì cháu cứ việc thẳng thắn yêu cầu vợ cháu chấm dứt quan hệ với tình cũ, để toàn tâm, toàn ý sống cùng cháu mà nuôi dạy cho con trai lớn khôn.

Thế nhưng trước khi đi đến giải pháp này, cháu cũng cần hỏi ý kiến bố mẹ xem bố mẹ tư vấn thế nào, có ưng thuận, có ủng hộ không đã cháu nhé. Vì hiện nay vợ chồng cháu đang sống chung với bố mẹ, cháu không thể qua mặt bố mẹ để quyết định một mình được.

Còn nếu thực lòng cháu đã không còn yêu thương, không còn tôn trọng vợ nữa thì cách tốt nhất, hợp tình hợp lí nhất, nhẹ nhàng nhất là cháu chủ động đưa đơn ra toà, trả cô ấy về nơi cô ấy đã ra đi.

Chuyện cô ấy cùng con của cô ấy có sống cùng người đàn ông kia hay không có lẽ là cháu không cần quan tâm đến, vì xét cho cùng cô ấy không xứng đáng với tình yêu của cháu. Mong cháu bình tĩnh, có đủ nghị lực để vượt qua nỗi bất hạnh này./.

Đọc thêm