Tạm đình chỉ công tác Thượng úy công an hành hung nhân viên trạm dừng chân

(PLVN) - Thượng úy Nguyễn Xô Việt đã thừa nhận hành vi của mình và có lời xin lỗi, mong muốn hòa giải với hai nhân viên trạm dừng chân Hải Đăng.
Thượng úy Nguyễn Xô Việt - người có hành vi hành hung một nhân viên trạm dừng chân Hải Đăng.
Thượng úy Nguyễn Xô Việt - người có hành vi hành hung một nhân viên trạm dừng chân Hải Đăng.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thời hạn 1 tháng đối với Thượng úy Nguyễn Xô Việt - cán bộ Công an thị xã Phổ Yên, người đã hành hung một nhân viên trạm dừng chân Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).

Trao đổi với phóng viên báo Lao động, Đại tá Đặng Đức Đang cho biết quan điểm xử lý: Sẽ làm nghiêm, làm thật khách quan, sai đến đâu xử đến đó.

"Hiện tại, hai bên cũng đã giảng hòa với với nhau, sự việc do hai bên không hiểu nhau, thượng úy Nguyễn Xô Việt cũng đã xin lỗi nhân viên thu ngân và ngược lại - nhân viên thu ngân cũng đã xin lỗi thượng úy Việt.

Tuy nhiên, thượng úy Nguyễn Xô Việt là cán bộ công an, cho nên chúng tôi vẫn phải đình chỉ công tác đều làm rõ", đại tá Đang cho hay.

Trước đó như PLVN đã đưa tin:

Trên mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé được cho là đi vào trạm dừng nghỉ cùng bố. Trong khi cậu bé đi vào chọn đồ thì ông bố ngồi ngoài chờ. 

Sau khi cậu bé lấy một túi xúc xích định đem ra ngoài thì 2 nhân viên đứng ở quầy thu ngân nhắc nhở việc thanh toán tiền. Thấy con lưỡng lự, ông bố đang ngồi ở ngoài đã đi vào giật túi xúc xích trên tay con đem ra bóc. 

Bị nhân viên nhắc nhở, người bố cầm xúc xích ném về phía nhân viên nữ, rồi tiến lại tát thẳng vào mặt nam nhân viên đang đứng tại quầy thu ngân.

Hành vi của người đàn ông kể trên gây bức xúc lớn trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình bởi thái độ hống hách và vô cớ đánh người của người đàn ông trên. 

Đọc thêm