Tạm đình chỉ CSGT bị tố 'gạ tình' cô gái vi phạm

(PLVN) - Thượng úy CSGT bị tố “gạ tình” cô gái vi phạm vừa bị đình chỉ công tác 30 ngày.
Ông A bị bắt quả tang trong khách sạn với cô N. Ảnh cắt từ clip.
Ông A bị bắt quả tang trong khách sạn với cô N. Ảnh cắt từ clip.

Đại tá Trần Văn Giang - Trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Thượng úy N.C.A (Đội CSGT Công an TP Nha Trang). Thượng úy C.A bị đình chỉ để điều tra, xác minh thông tin người này bị tố “gạ” một cô gái vi phạm giao thông đi khách sạn. 

Lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết đang xác minh và nếu đúng sự thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và của ngành công an, không có vùng cấm.

Trước đó, chiều 18/4, tài khoản Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đưa một bài viết với nội dung liên quan đến ông A. Theo nội dung bài viết, ngày 22/3, ông A tuần tra giao thông và bắt xe một phụ nữ tên N rồi “gạ” cô này vào khách sạn.

Theo Facebook trên, ông A sau đó đã trả giấy tờ xe và biên bản vi phạm ngay tại một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, TP Nha Trang. Tài khoản Facebook trên cho rằng ông An đã có vợ và 2 con...

Về phần Thượng úy A cho biết vụ việc xảy ra gần 1 tháng trước nhưng bây giờ người vợ mới đăng lên. Vợ ông từng gửi đơn lên Thanh tra Công an TP và ông cũng đã có báo cáo vụ việc lên Công an TP Nha Trang. Lãnh đạo ngành đã nắm bắt được vụ việc, đang tiến hành thanh tra và xác minh. 

Theo Thượng úy A, người vi phạm giao thông tên K.N chủ động “gạ”, trong tin nhắn đã thể hiện điều này. Ông A nói chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật đến đó.

Trong khi đó, bà H.A (vợ Thượng úy A) cho biết, ngay sau khi bắt quả tang, quay clip chồng và cô N trong khách sạn, bà đã chủ động báo cho Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Khi Công an phường Lộc Thọ lập biên bản, cô N có yêu cầu không được đưa video clip đã quay lên mạng xã hội và bà H.A đã cam kết trong biên bản. Tuy nhiên, vì bức xúc do chồng phản bội nên bà A đã tung hình ảnh lên mạng.

“Bức xúc vì việc làm sai trái, phản bội của chồng nên tôi đã đưa hình ảnh và thông tin lên Facebook nhưng không hề đăng clip vì đã cam kết. Sau khi thấy có quá nhiều người chia sẻ nên tôi đã chủ động gỡ xuống", bà H.A nói.

Đọc thêm