Tạm đình chỉ hoạt động công viên xảy ra vụ rò điện khiến một người bị giật bất tỉnh

(PLVN)  - Chính quyền phường Nguyễn Du đã tạm đình chỉ hoạt động các điểm vui chơi trong công viên Trần Phú sau khi xảy ra sự cố điện rò rỉ khiến một người bị giật ngất xỉu tại chỗ để làm rõ nguyên nhân. 
Điện rò khiến người đàn ông bị giật ngất xỉu tại chỗ
Điện rò khiến người đàn ông bị giật ngất xỉu tại chỗ

Chiều ngày 27/5, ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, hiện địa phương đã tạm thời đình chỉ hoạt động của công viên Trần Phú để phục vụ công tác điều tra liên quan đến sự cố điện rò rỉ khiến một người đàn ông đưa con đi chơi đu quay tại công viên này bất tỉnh.

Theo ông Long, công viên Trần Phú có 2 điểm trò chơi đều được UBND phường cho 3 cá nhân trú trên địa bàn ký hợp đồng thuê kinh doanh để phục vụ nhu cầu người dân. Mỗi hộ được thuê với giá 50 triệu/năm, thời hạn hợp đồng là mỗi năm ký một lần, đã hoạt động được 5 năm trở lại đây.

Các điểm vui chơi trong công viên này chỉ phục vụ người dân vào buổi tối, tại đây hệ thống chiếu sáng và điện được sử dụng cho các trò chơi đu quay, lái máy bay...

Theo ông Long, việc tạm dừng hoạt động cũng để các ngành chức năng phối hợp kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điện tại đây.

Trước đó, như Báo PLVN đã đưa tin, khoảng 22h tối ngày 26/5, anh Phạm Văn Trung (SN 1979, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) vào khu trò chơi dành cho trẻ em mua vé vào chơi đu quay tại công viên Trần Phú, trong lúc con đang chơi thì không may chạm tay vào vị trí rò điện nên bị điện giật bất tỉnh. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, và theo dõi.

Đọc thêm