Tè bậy trong thang máy, cặp đôi bị cư dân mạng 'ném đá'

(PLVN) - Cảnh người đàn ông tè bậy trong thang máy được người phụ nữ bên cạnh che chắn khiến nhiều người bất bình.
Hình ảnh người đàn ông tè trong thang máy. Ảnh cắt clip.
Hình ảnh người đàn ông tè trong thang máy. Ảnh cắt clip.

Mạng xã hội mới lan truyền clip ghi lại hình ảnh người đàn ông trung niên, vóc dáng cao lớn đứng trò chuyện với một người phụ nữ trong thang máy. 

Sau đó, người đàn ông bất ngờ kéo áo và quay người vào góc thang máy... tè bậy. Người phụ nữ đi cùng không những không khuyên can mà còn trò chuyện, che chắn cho người đàn ông tiếp tục “hành sự”.

Cùng thời điểm, thang máy có sự xuất hiện của người đàn ông khác. Bất ngờ chứng kiến cảnh trái mắt, người này nhanh chóng rời khỏi thang máy.

Sự việc trên được cho là diễn ra ở chung cư Moscow Tower (quận 12, TP HCM).

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm trước ý thức của cặp đôi trên. Nhiều ý kiến bức xúc lên án: "Vô văn hóa, phạt nặng", “Ý thức không bằng thằng con trai 5 tuổi của mình". 

Cũng có ý kiến cho rằng người đàn ông có biểu hiện say xỉn nên đã “xả lũ” ra thang máy.

Chuyện tương tự từng xảy ra tại Chung cư Gelexia Riverside (số 885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Theo camera ghi lại, hai phụ nữ đến tầng 27 chung cư này chơi.

Trong khi chờ chủ hộ xuống đón, một phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm che camera để người còn lại tè bậy trong thang máy. Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside đã xử phạt chủ căn hộ có hai vị khách đến chơi số tiền 2 triệu đồng.

Đọc thêm