Thanh Hóa: Nữ du khách gieo mình từ tầng 4 khách sạn đã tử vong

(PLO) - Sau khi nhảy từ tầng 4 của khách sạn T.L (khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xuống đất, nữ du khách xấu số đã tử vong.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối hôm qua (10/7), khi nhiều du khách và nhân viên lễ tân của khách sạn T.L hốt hoảng chứng kiến một người phụ nữ đã gieo mình từ tầng 4 của khách sạn này xuống đất.

Ngay sau khi phát hiện, nhiều người đã chạy đến hô hoán và ứng cứu cho nạn nhân, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hoá đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra về vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1984, ngụ huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội). 

Mặc dù nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức nhưng đã tử vong sau đó.

Được biết, trước đó chị Dung cùng chồng con và một nhóm bạn khoảng  7 - 8 du khách đi du lịch tại bãi biển Hải Tiến. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, mọi người đều ra bờ biển để đi dạo, chỉ riêng mình chị Dung ở lại khách sạn và chốt cửa phía trong. Nhiều người cho biết, trước đó, chị Dung hoàn toàn bình thường.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Hoằng Hóa điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm