Thanh Hóa: Xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người nhập viện

(PLO) - Khoảng hơn 22h đêm 10/3, tại đường Trường Thi, TP.Thanh Hóa, ô tô 7 chỗ BKS 36B - 0427 di chuyển theo tuyến đường Trường Thi về trung tâm TP.Thanh Hóa. Khi đến đoạn đường gần cầu Sâng, bất ngờ đâm liên hoàn vào 3 xe máy làm 2 người lớn và 1 trẻ em bị thương. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục gây ra nhiều vụ va chạm trên một đoạn đường dài và chỉ dừng lại khi xe lao lên vỉa hè, đâm đầu vào cột điện.
Thanh Hóa: Xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người nhập viện

Sáng nay (11/3), trao đổi với PLVN thiếu tá Nguyễn Hồng Hải - Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông Công an TP.Thanh Hóa cho biết:“Người lái chiếc xe đeo biển xanh BKS 36B-0427 là ông Đinh Hải (SN 1964, trú tại đường Nguyễn Trãi, TP.Thanh Hóa).

Chiếc xe này do ông Hải mua thanh lý của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. "Theo điều tra sơ bộ ban đầu, trong lúc gây tai nạn, tài xế không bị say rượu, mà do tay lái yếu nên đã gây ra tai nạn. Hiện nay, cơ quan công an đã tạm giữ chiếc xe gây tai nạn này để điều tra" - thiếu tá Hải cho hay.

Cũng theo thiếu tá Hải, các nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn này không có ai tử vong, hiện đang được chữa trị tại bệnh viện.

Liên quan đến chiếc xe biển xanh đâm liên hoàn đêm qua (10/3),Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa cho biết, chiếc xe này đã hết hạn đăng kiểm.

Trao đổi với báo chí một lãnh đạo của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa cho biết. Chiếc xe ô tô con biển số xanh 36B-0427 hiệu VONGA có lần kiểm định gần đây nhất là 30/1/2013 và hết hiệu lực lưu hành 30/7/2013.

Theo hồ sơ đăng ký thì xe 36B-0427 vẫn đang đứng tên của đơn vị Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đến Trung tâm đăng kiểm lại. "Xe này đã hết hạn lưu hành từ năm 2013 và vẫn chưa thấy đến kiểm định lại".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ./.

Đọc thêm