Thanh niên phê ma túy đá làm loạn nóc khách sạn

(PLO) -Anh thanh niên được cho phê ma túy đã đã cố thủ trên nóc khách sạn la hét, múa mấy nhiều giờ liền.

Lính cứu hỏa tiếp cận đưa thanh niên ra khu vực nguy hiểm
Lính cứu hỏa tiếp cận đưa thanh niên ra khu vực nguy hiểm
Sự việc đã gây tò mò khiến hàng trăm người đi đường phải tập trung lại chứng kiến cảnh thanh niên đứng trên sân thượng khách sạn Tản Đà 3 trên đường Võ Văn Kiệt thuộc phường 10, quận 5, TP.HCM.
Thanh niên được cho phê ma túy cố thủ trên nóc khách sạn
 Thanh niên được cho phê ma túy cố thủ trên nóc khách sạn
Công an địa phương cùng công an quận 5 và cảnh sát đặc nhiệm có mặt phong tỏa hiện trường. Xe thang chuyên dụng, thiết bị ứng cứu người gặp nạn và hàng chục lính cứu hỏa chuyên nghiệp được huy động đến hỗ trợ. 
Tại hiện trường, lực lượng dân quân lập rào chắn hai đầu khoảng 50 mét phục vụ công tác giải cứu. Thân nhân của người thanh niên cũng có mặt phối hợp lực lượng chức năng tìm phương án thuyết phục đưa tên này rời nóc khách sạn.
Theo thông tin, người thanh niên được được cho phê ma túy đã băng qua những căn nhà cao tầng trong khu phố rồi leo lên nóc sân thượng khác sạn này. Nhân viên làm việc ở đây phát hiện, yêu cầu rời vị trí nguy hiểm thì người này kêu gào như có ảo giác rằng, “Đừng bắt tôi, đừng  chém tôi”. Tiếp đó, thanh niên liên tục hét lớn và uốn lượn khiến nhiều người hoảng sợ nghĩ anh ta đang ý định tự vẫn. 
Một số người ra sức can ngăn, khuyên nhủ thì thanh niên này tỏ ra giận dữ, ném những vật trên sân thượng xuống. Đặc biệt gã đã giật phăng chiếc khung sắt bảng hiệu của khách sạn ném xuống mặt đường.
Nhiều giờ ra sức khuyên nhủ nhưng thanh niên vẫn cố thủ, bất chấp khiến lực lượng chức năng phải chen chắn xung quanh, phòng trường hợp người này ngã xuống. Nhóm khác lên xe thang tiếp cận và khống chế đưa ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường hỗ trợ giải cứu thanh niên
  Lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường hỗ trợ giải cứu thanh niên
Người thân thanh niên này cho biết đối tượng tên Nguyễn Minh Trung, có gia đình và hai con nhỏ. Tuy nhiên, Trung thường xuyên thất nghiệp nên hay tụ tập bạn bè ăn chơi. 
Trước khi xảy ra sự viêc Trung ngồi nhậu ở gần khách sạn và có dấu hiệu phê ma túy. Khi đã ngấm “thuốc” đầu óc Trung quay cuồng và có ảo giác rằng bản thân đang bị đuổi bắt, tấn công nên hoảng loạn bỏ chạy trốn.
Sau khi giải cứu thành công, cơ quan công an đã đưa thanh niên về trụ sở phục vụ công tác điều tra./.

Đọc thêm