Theo mẹ đi tập văn nghệ, bé 3 tuổi tử vong

(PLO) - Trong khi mẹ đang tập văn nghệ, cháu bé 3 tuổi đi chơi ngoài sân nhà văn hóa xã bất ngờ rơi xuống hồ nước, khi phát hiện cứu vớt lên thì cháu đã tử vong. 
Theo mẹ đi tập văn nghệ, bé 3 tuổi tử vong
Sáng 27/4, thông tin từ UBNB xã Nghi Kim cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương  tâm làm cháu bé 3 tuổi tử vong tại hồ nước nhà văn hóa xã. 
Trước đó, khoảng 16h chiều 26/4, chị Đinh Thị Phương Anh đi tập văn nghệ tại nhà văn hoá xã Nghi Kim nên đưa con trai là Võ Sỹ Dũng (3 tuổi) đi cùng. Trong khi chị tập múa, bé Dũng ra ngoài hồ nước nằm trong khuôn viên nhà văn hoá xã để chơi thì bất ngờ sảy chân xuống hồ nước. 
Không thấy con trai đâu, chị Anh hốt hoảng đi tìm thì thấy đôi dép của bé Dũng nổi trên mặt nước. Ngay lập tức hô hào mọi người xuống tìm con dưới hồ nước, cháu Dũng được tìm thấy dưới hồ nước được đưa đi cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. 
Hồ nước rộng khoảng 500m², không có lan can vệ quanh hồ và không có biển cảnh báo. Được biết, trước đó vào năm 2010 một học sinh tiểu học cũng từng bị chết đuối tại hồ nước này khi xuống hồ tắm.

Đọc thêm