Thi thể nam thanh niên không rõ danh tính nổi trên sông Lam

(PLO) - Thi thể người đàn ông mặc quần đùi, áo thể thao với dòng chữ “Choa dân 37” và “FC Tào Sơn” nằm sấp nổi trên sông Lam đoạn chảy qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) không có giấy tờ tùy thân.
Thi thể nổi trên sông Lam được trục vớt lên và đưa đi mai táng.
Thi thể nổi trên sông Lam được trục vớt lên và đưa đi mai táng.

Sáng ngày 28/5, ông Cao Xuân Chương, Chủ tịch UBND xã Xuân Hải (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân cái chết của thi thể nam thanh niên nổi trên sông Lam đoạn chảy qua địa bàn xã này. 

Theo đó, ngày 27/5, người dân trong xã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông Lam dạt vào khu vực bờ sông đoạn xã này. Sự việc được trình báo chính quyền địa phương và Trạm Biên phòng Cửa khẩu cảng Xuân Hải.

Lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt thi thể lên bờ và thông báo rộng rãi cho ai là người nhà nạn nhân đến nhận thi thể nhưng vẫn chưa có thông tin gì. Công an huyện Nghi Xuân phối hợp cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết và tìm tung tích nạn nhân.

Theo quan sát, nạn nhân là nam giới tuổi trên 20 tuổi, trên người có quần đùi đen, áo thể thao màu vàng Sông Lam Nghệ An có in dòng chữ “Choa dân 37” và “FC Tào Sơn” và không mang theo giấy tờ tùy thân.

Thời điểm trục vớt thi thể nạn nhân thì cái xác đã bắt đầu phân hủy bốc mùi hôi thối. Do không có người đến nhận thi thể nên chính quyền địa phương đã làm lễ an táng cho người đàn ông xấu số./.

Đọc thêm