Thiếu nữ 16 tuổi treo cổ tự tử ở nhà chủ tịch thị trấn

(PLO) - Cơ quan chức năng xác định thiếu nữ chết treo cổ trong nhà chủ tịch thị trấn không phải là án mạng, hiện đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình lo hậu sự.
Theo Kiến thức: Chiều ngày 21/11, trao đổi với PV vụ việc thiếu nữ chết treo cổ trong nhà chủ  tịch thị trấn, một lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên (Sơn La) xác nhận, nơi xảy ra vụ việc là nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên. Dưới tầng 1 căn nhà này kinh doanh đồ ăn, các tầng trên thì gia đình sinh hoạt.
Thieu nu 16 tuoi chet treo co o nha chu tich thi tran
Khu vực hiện trường vụ việc.
Theo vị lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên, vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 20/11, khi mọi người trong cửa hàng làm việc xong đi vào nghỉ ngơi thì phát hiện thiếu nữ nói trên đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

"Nạn nhân khoảng 16 tuổi, làm thuê cho gia đình Chủ tịch thị trấn. Hôm qua, sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đến kiểm tra hiện trường xác định, vụ việc không phải án mạng nên đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình đưa về lo hậu sự", vị lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên nói.
Theo báo  Dân Việt, nạn nhân tên là Giàng Thị D (sinh năm 2003, trú tại bản Tà Xùa A, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La). Do gia cảnh khó khăn nên D xuống thị trấn Bắc Yên làm phục vụ quán ăn được hơn 2 tháng.
Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ nguyên nhân thiếu nữ chết treo cổ trong nhà chủ tịch thị trấn.

Đọc thêm