Thời tiết cả nước những ngày thi THPT quốc gia 2017

(PLO) - Hôm nay, 21/6, khu vực Bắc Bộ nói chung và Hà Nội nói riêng nhiều mây, thí sinh và phụ huynh đưa con em đi làm thủ tục thi lưu ý để bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả đợt thi. Các khu vực khác mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông...

Khu vực Bắc BộNgày 21/6 nhiều mây, vùng núi và khu Đông Bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; vùng đồng bằng và trung du ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất 23 độ C, cao nhất có nơi trên 33 độ C.

Ngày 22-24/6 mây thay đổi, ngày nắng, phía Tây Bắc Bộ có nơi nắng nóng; đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất 25 độ C, cao nhất có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Trung Bộ (Thanh Hóa đến Bình Thuận) từ ngày 21-24/6 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25 độ C, cao nhất có nơi trên 38 độ C; Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận: 32- 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày 21-24/6 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 21 độ C, cao nhất 32 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày 21-24/6 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp 24 độ C, cao nhất 35 độ C.

Dự báo thời tiết ngày và đêm nay, 21/6:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 64 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất 23 độ C, cao nhất 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; đêm có mưa, vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 64 - 99%. Nhiệt độ thấp nhất 24 độ C, cao nhất có nơi trên 33 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 57 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất 26 độ C, cao nhất 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, phía Bắc (Đà Nẵng đến Phú Yên) có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 57 - 92%. Nhiệt độ thấp nhất 26 độ C, cao nhất có nơi trên 37 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất 21 độ C, cao nhất 33 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất 25 độ C, cao nhất 34 độ C.

Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 66 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất 26 độ C, cao nhất có nơi trên 33 độ C.

Đọc thêm