Thông tin mới nhất vụ thầy giáo đính hôn với học trò

(PLVN) - Thầy giáo trong vụ đính hôn với học trò đã bị cho nghỉ việc vì vi phạm quy định ngành.
Hình ảnh được cho là buổi lễ đính hôn của thầy T cùng học trò cũ.
Hình ảnh được cho là buổi lễ đính hôn của thầy T cùng học trò cũ.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định cho ông N.V.T (53 tuổi, giáo viên trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) nghỉ việc vì đã vi phạm quy định ngành. Ông T là giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn.

“Lúc trường THCS-THPT Hiếu Nhơn họp xét kỷ luật, thầy T có về dự. Hiện tại Sở đã ra quyết định cho thôi việc đối với thầy T vì nghỉ quá 7 ngày không có lý do”, bà Trương Thanh Nhuận, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long trả lời Dân trí.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ông T tổ chức lễ đính hôn với cô học trò cũ T.P.N (21 tuổi). Theo đó, một số hình ảnh đăng tải ông T và cô học trò cũ tự tổ chức lễ đính hôn với bánh kem và nhẫn đôi kèm theo dòng chia sẻ, "Lễ đính hôn V.T. – P.N. ngày 1.12.2019, 6.11 Kỷ Hợi". 

Ông T đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng ông chính thức ly hôn từ ngày 17/4/2020. 

Trong khi đó, người vợ cũ cho biết ông T biểu hiện “lạ” từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên bà đã làm đơn ly hôn. Người vợ cũ tỏ ra bất ngờ trước thông tin ông T và N đính hôn vào ngày 1/12/2019 bởi đến tháng 4/2020 hai người mới ly hôn. 

Tuy nhiên, từ lúc ông T đặt bút ký đơn ly hôn hai người không còn liên lạc với nhau nữa, ông T cũng không quay về gặp hai người con lần nào. 

Những hình ảnh thân mật ở cả hai tài khoản Facebook T.P.N. và N.V.T đã bị xóa hết. Một tài khoản Facebook sau đó đã đăng tải hình ảnh được cho là nữ sinh trong câu chuyện trên nằm trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch.

Người này cho biết, cô gái trên đã uống thuốc tự tử và được cấp cứu tại bệnh viên đa khoa Đà Lạt. Phía bệnh viện đã liên lạc với gia đình, nhưng một người đàn ông được cho là nhân tình của cô đã ngăn cản với lý do “gia đình bố mẹ nghèo không lo cho bé”.

Mạng xã hội xuất hiện thông tin, gia đình cô gái đã đến bệnh viện chăm sóc con, còn "người tình" cô gái đã "bỏ đi".

Đọc thêm