Thử làm cô dâu tại triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật”

(PLO) -Triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật” lần thứ 8 (HWP) sẽ diễn ra từ ngày 26- 28/8/2016 tại Melia Hanoi Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
Khách tham quan được thử làm cô dâu.
Khách tham quan được thử làm cô dâu.

Chủ đề của sự kiện năm nay là Wedding des Arts – tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật trong không gian cưới và cả phong cách tổ chức, décor một lễ cưới hoàn hảo.

Như một truyền thống và cũng là dấu ấn đặc biệt, mỗi năm triển lãm“Cưới & du lịch trăng mật (HWP) lại giới thiệu một xu hướng cưới thời thượng nhất. Chủ đề của sự kiện năm nay là Wedding des Arts- tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật trong không gian cưới và cả phong cách tổ chức, décor một lễ cưới hoàn hảo.

Lựa chọn tone màu trắng, vàng champagne và xanh dương, chủ đề Wedding des Arts thông qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân sẽ được thể hiện một cách đầy tinh tế và sang trọng hoàn toàn bằng lan hồ điệp, tú cầu và hồng trắng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh tới các vị khách tham quan. Đây là xu hướng dự kiến sẽ gây bão trong năm 2016- 2017 và đã được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn cho hôn lễ của mình.

Triển lãm quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ cưới hỏi & du lịch trăng mật, hứa hẹn cung cấp cho các cặp đôi những sản phẩm, dịch vụ mới và chuyên nghiệp nhất đồng thời là cơ hội để họ tiếp cận với những phong cách cưới độc đáo nhất hiện nay.

Triển lãm giới thiệu những mẫu váy cưới mới nhất
Triển lãm giới thiệu những mẫu váy cưới mới nhất

Tại HWP 2016, khách sạn Melia Hanoi hân hạnh giới thiệu các gói tiệc cưới Romance by Meliá 1, 2, 3 cho mùa cưới năm nay cùng nhiều tiện ích lớn đi kèm như tiệc cưới được tổ chức tại 2 phòng đại tiệc không cột chống lớn nhất Hà Nội có tổng sức chứa lên tới 1600 khách, thực đơn Âu - Á đặc sắc và đa dạng, đêm tân hôn tại phòng hạng sang của Meliá Hanoi hoặc khách sạn trong cùng hệ thống, bữa ăn tối lãng mạn trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới và rất nhiều ưu đãi khác.

Đặc biệt hơn, cơ hội được tư vấn và sử dụng dịch vụ từ một đối tác của khách sạn là nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc là món quà ý nghĩa mà Meliá Hanoi dành tặng riêng cho các cặp cô dâu chú rể khi họ đến với gian triển lãm của khách sạn.

Đại diện Nhà Đồng Tổ chức HWP 2016, ông Guillermo Pantoja – Tổng Giám đốc Khách sạn Melia Hanoi bày tỏ mong muốn được mang đến cho các cặp đôi một luồng gió mới mẻ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với chủ đề Wedding des Arts của triển lãm cưới lần này.

Khởi động từ ngày 1/7/2016, tới nay cuộc thi HWP Perfect Couple 2016 – một trong những hoạt động vệ tinh của Triển lãm Cưới HWP đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hơn 130 cặp đôi ở cả hai khu vực Hà Nội và TP.HCM.

Đêm chung kết cuộc thi khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào đêm ngày 29/8/2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng. Ra mắt cùng thời điểm với cuộc thi, Kênh thông tin cộng đồng Cưới và Du lịch trăng mật hwp.vn trong vòng một tháng đã thu hút được sự tham gia của hơn 30 nghìn thành viên đang trong độ tuổi kết hôn. 

Mẫu váy cưới thời trang
Mẫu váy cưới thời trang

Tại triển lãm HWP, thương hiệu du lịch HWP Luxury Travel , thương hiệu đầu tiên trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trăng mật sẽ cho ra mắt những sản phẩm du lịch độc đáo và đẳng cấp.

HWP Luxury Travel liên kết với những tập đoàn đối tác hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng như Banyan Tree Lăng Cô, MGallery Phú Quốc, Naman Retreat, An Lâm Ninh Vân Bay, Ana Mandara … đã xây dựng và cho ra mắt 20 gói sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp dành riêng cho các kỳ nghỉ trăng mật, pre – wedding và những lễ kỷ niệm lãng mạn của các cặp đôi với mức giá cực hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt tại Triển lãm lần này, HWP Luxury Travel sẽ tung ra 100 gói du lịch trăng mật 5* với mức giá siêu ưu đãi.

Bên cạnh đó, chương trình Album Cưới kỷ lục có sự tham gia của gần 100 cặp đôi được Triển lãm HWP thực hiện tại những danh thắng của Hà Nội và Tp.HCM đã ghi lại dấu ấn khó quên và góp phần quảng bá hình ảnh hai thành phố.

Không chỉ là một sự kiện giàu ý nghĩa, Triển lãm Cưới HWP 2016 còn là một sự kiện siêu hấp dẫn dành cho các cặp đôi với các hoạt động:  Gala wedding fashison, ca nhạc ra mắt bộ sưu tập cưới mới nhất, thử làm cô dâu…

Đọc thêm