Thương tâm cảnh mẹ ôm xác con trai chết thảm vì xe buýt

(PLO) - Người mẹ ôm thi thể con trai khóc thảm thiết khi chiếc xe buýt cán chết bé trai 12 tuổi tử vong tại chỗ.
Hiện trường
Hiện trường
Tai nạn thương tâm xảy ra sáng 6/3, tại ngã tư Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Hiện trường xe buýt cán chết học sinh
Hiện trường xe buýt cán chết học sinh
Tại hiện trường, người mẹ ôm con trai khóc thảm thiết. Chứng kiến cảnh tượng trên, hàng trăm người không khỏi xót xa. Nhiều người rơi nước mắt khi động viên gia đình nạn nhân.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thu điều khiển xe máy BKS 59D1 - 215.33 chở hai con trai đến trường học. Khi di chuyển qua ngã tư ở phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM thì bị xe buýt BKS 53N - 4204 thì xảy ra va chạm với xe buýt 53N - 4204. Tai nạn khiến cả ba mẹ con chị Thu ngã xuống đường. Cháu Nguyễn Đình Bảo Trác (12 tuổi) bị bánh xe buýt cán chết thảm.

Người mẹ ôm con trai khóc thảm tại ngã tư
Người mẹ ôm con trai khóc thảm tại ngã tư
Trong khi dư luận còn chưa hết bức xúc về những vấn đề liên quan đến xe buýt, trong đó nhấn mạnh tình trạng loại phương tiện công cộng này chạy ẩu, thì sáng nay ngày 6 tháng 3, một chiếc xe buýt lại cán chết một học sinh tiểu học khi em đang trên đường đến trường ở quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh…
Những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc trước những vụ tai nạn giao thông làm nhiều người chết. Trong những sự cố trên đều phẫn nộ về vấn đề liên quan đến phương tiện công cộng xe buýt.
CSGT, đội xử lý tai nạn quận Phú Nhuận có mặt lập biên bản, xử lý.

Đọc thêm