Tiếp “Niềm tin tương lai” cho sinh viên nghèo hiếu học Quảng Bình

(PLO) - Tối 24/11, tại Giảng đường A3 - Trường Đại học Quảng Bình đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Niềm tin tương lai” để kêu gọi quyên góp ủng hộ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường này.
Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Niềm tin tương lai” ủng hộ sinh viên nghèo Quảng Bình.
Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Niềm tin tương lai” ủng hộ sinh viên nghèo Quảng Bình.
Chương trình này do Trường Đại học Quảng Bình phối hợp với anh chị em nghệ sĩ Quảng Bình như: NSƯT Thùy Linh, họa sĩ – kỷ lục gia Võ Quý Quốc, ca sĩ Sao mai Hoàng Viết Danh, các ca sĩ: Tuấn Anh, Năm Hạnh, Đức Sơn, Tuấn Đàm, Lê Thương, Davi’s Tuấn Anh, ca sĩ – MC Xuân Trọng, MC Hải Bằng, MC Mỹ Linh, 2 vũ đoàn The Queen’n và Hoàn Vũ tổ chức thực hiện.
Đơn vị tài trợ chính là Công ty TNHH Thiết kế Võ Quý Quốc. Đây là chương trình nghệ thuật được thực hiện từ tấm lòng của anh chị em nghệ sĩ Quảng Bình san sẻ khó khăn với các sinh viên nghèo, với những tiết mục trình diễn miễn phí, thu hút hàng trăm khán giả đến thưởng thức và ủng hộ.
Đấu giá bức tranh “Mẹ Suốt” từ chất liệu gáo dừa của họa sĩ – kỷ lục gia Việt Nam Võ Quý Quốc
Đấu giá bức tranh “Mẹ Suốt” từ chất liệu gáo dừa của họa sĩ – kỷ lục gia Việt Nam Võ Quý Quốc 

Đặc biệt, chương trình lấy điểm nhấn là việc đấu giá bức tranh “Mẹ Suốt” được kỳ công xây dựng từ chất liệu gáo dừa của họa sĩ – kỷ lục gia Việt Nam Võ Quý Quốc, Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế Võ Quý Quốc. Đơn vị đấu giá trúng bức tranh này là Công ty TNHH Hòa Cường với giá 10 triệu đồng và ủng hộ thêm 4 triệu đồng nữa cho chương trình.

Cuối chương trình nghệ thuật, ban tổ chức đã tiến hành trao 32 suất học bổng cho 32 sinh viên nghèo của Trường Đại học Quảng Bình với giá trị 500 nghìn đồng/suất. Số tiền còn thu được còn lại của chương trình sẽ được ủng hộ vào nguồn Quỹ Khuyến học của trường này.
Trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học.
 Trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học.
Họa sĩ – kỷ lục gia Việt Nam Võ Quý Quốc cho biết: "Mặc dù đây là chương trình không lớn lao về quy mô nhưng việc tổ chức ở tỉnh nghèo Quảng Bình và mục đích cụ thể là san sẻ khó khăn, để nâng bước các em sinh viên nghèo hiếu học ở tỉnh này vững tiến tới tương lai, nên mang một ý nghĩa thiết thực đặc biệt. 
Đó là niềm trăn trở, tấm chân tình anh chị em nghệ sĩ Quảng Bình nhắn gửi thông điệp đầy tình yêu thương, chia sẻ đến các em. Chương trình tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm hướng về các em sinh viên nghèo hiếu học ở miền "đất khó" Quảng Bình"./. 

Đọc thêm