Tìm đọc Pháp luật 4 phương- số mới nhất

(PLO) - Trên số 5- báo Pháp luật 4 phương số mới nhất – tiếp tục đưa đến cho quý bạn đọc nhiều câu chuyện hấp dẫn.
Tìm đọc Pháp luật 4 phương- số mới nhất
Trong khi dư luận Hàn Quốc và nhiều nước xung quanh lo lắng trước sự lây lan của virus MERS, bạn đọc có thể tìm hiểu cách thức phát hiện và phòng ngừa căn bệnh này trên trang Sống khỏe.
Trong chuyên mục Hồ sơ biển Đông, bạn đọc có dịp trò chuyện cùng PGS, TS Nguyễn Chu Hồi để thấy rõ, Trung Quốc đã và đang không hề giấu giếm tham vọng độc chiếm biển Đông. 
Bên cạnh đó, báo cũng thông tin về một hội thảo quan trọng với sự tham dự của gần 30 chuyên gia luật quốc tế, tại đó khẳng định “không có thứ chủ quyền nhờ…bồi đắp”.
Trong số báo này, bạn đọc tiếp tục theo dõi các phần tiếp theo của những loạt bài như “Nguyễn Văn Thiệu và bóng ma đảo chính”; “Điểm danh những phi vụ đổ bể của CIA”; “Phanh phui đường dây thuê Việt kiều đưa xe sang về nước”; “Giải mã  bí ẩn Gia Cát Lượng vận dụng thời tiết để chiến thắng kẻ địch” hay “Người thầy cãi huyền thoại Nguyễn Mạnh Tường” với những phiên bào chữa độc đáo, sắc sảo.
Pháp luật 4 phương – trên số mới – cũng lần đầu công bố, vì sao 50 mươi năm trước, Mỹ tiến hành chiến dịch “Mũi lao lửa” đánh phá ra miền Bắc; những chi tiết mới quanh cái chết oan của hai công thần triều Lê Thái Tổ; “Cậu trời” Đặng Mậu Lân và cái chết trong ngục tối; những bí ẩn trong cuộc đời của nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga; những cái chết bí ẩn, bất thường của những diễn viên tài ba Trung Quốc sau khi sắm vai Chủ tịch Mao Trạch Đông…cùng nhiều bài viết hấp dẫn, đặc sắc, độc đáo.
Bạn đọc có thể tìm mua Pháp luật 4 phương trên các sạp báo hay đặt dài hạn thông qua hệ thống các đại lý bưu điện trên toàn quốc./.

Đọc thêm