Tìm hai học sinh cấp 3 ở Hải Dương đuối nước thương tâm

(PLVN) - Trong lúc tắm sông, các em rủ nhau bơi sang bờ bên kia. Khi bơi đến gần giữa sông sau khi đợi tàu đi qua để bơi tiếp thì 2 em gặp nạn.


Theo đó, khoảng 17h ngày 20/6 trên địa bàn huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương vừa xảy ra sự việc 2 học sinh cấp 3 đuối nước thương tâm. Hai nạn nhân là em Nguyễn Văn N. (SN 2003, học lớp 11),và Lê Văn N. (2004, học lớp 10) đều trú tại xã Thanh Hồng cùng học trường THPT Hà Đông (huyện Thanh Hà) và một số người bạn ra khu vực sông tắm.

Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Trong khi tắm, các em rủ nhau bơi sang bờ bên kia. Tuy nhiên, khi bơi đến gần giữa sông thì gặp tàu chạy qua. Các em đợi tàu đi qua để bơi tiếp thì gặp nạn.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Thanh Hồng huy động lực lượng và báo cáo vụ việc về Công an huyện Thanh Hà phối hợp với gia đình các học sinh tổ chức tìm kiếm.

Đến 19h30 cùng ngày, 2 học sinh xấu số vẫn chưa được cơ quan chức năng tìm thấy. Nhận được thông tin vụ việc, đại diện BGH trường THPT Hà Đông cho hay, nhà trường cử thầy, cô về nắm bắt sự việc và báo cáo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương. Đồng thời phối hợp với gia đình cùng các cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm các nạn nhân.

Đọc thêm