Tìm kiếm người phụ nữ ôm con nhảy cẩu Bến Thủy

(PLO) - Trong lúc bố chồng đang làm thủ tục nhập viện thì con dâu bế cháu bé 4 tháng tuổi bắt taxi ra cầu Bến Thủy gieo mình xuống sông tự tử. 
Cầu Bến Thủy nơi người phụ nữ để lại túi xách ôm con lao xuống sông tự tử
Cầu Bến Thủy nơi người phụ nữ để lại túi xách ôm con lao xuống sông tự tử

Vào khoảng 7h30 phút ngày nay (28/4), người đi đường và những người làm nghề chài lưới trên sông Lam đoạn chảy qua cầu Bến Thủy phát hiện một người phụ nữ ôm đứa bé gieo mình xuống sông. 

Theo đó, trước khi nhảy xuống sông, người phụ nữ này bắt taxi đi đến đầu cầu rồi xuống xe, khi xe taxi vừa quay đầu thì người phụ nữ này đi bộ bế thêm cháu bé đi ra giữa cầu. Khi thấy không có ai chú ý, người này đã trèo lên thành cầu rồi gieo mình xuống sông cùng đứa bé trên tay. 

Rất nhiều người tập trung trên cầu để xem tìm kiếm thi thể hai mẹ con
Rất nhiều người tập trung trên cầu để xem tìm kiếm thi thể hai mẹ con

Những người chứng kiến đã báo cáo sự việc với lực lượng cứu hộ và các cơ quan chức năng để tìm kiếm nạ nhân. Tại hiện trường, người dân phát hiện một chiếc túi xách, bên trong có nhiều quần áo trẻ em, một bình sữa và một CMND mang tên D.T.H. (SN 1990, trú tại xã Thanh Yên, Thanh Chương, Nghệ An).

Theo người nhà nạn nhân cho biết, sáng 28/4, chị H. bế con gái 4 tháng tuổi cùng bố chồng bắt xe xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để khám vì cháu bé mắc chứng bệnh bị rụng tóc. Trong lúc bố chồng đang làm thủ tục nhập viện thì chị H. bế con gái bắt taxi đi mất tích.

Đến hết buổi sáng ngày 28/4, thi thể các nạn nhân vẫn đang được lực lượng chức năng và người nhà tích cực tìm kiếm./.

Báo Pháp luật Việt Nam tiếp tục thông tin.

Đọc thêm