Tìm người thân cho cô gái 20 tuổi không nhớ đường về nhà

(PLVN) - Xác định cô gái bị lạc, tổ công tác đưa vào nhà dân ở ven đường, mời uống nước, trấn an tinh thần và tìm hiểu về nhân thân...
Tổ CSGT thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Nam, chăm sóc, trấn an chị Hương​. Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam.
Tổ CSGT thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Nam, chăm sóc, trấn an chị Hương​. Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam.
Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, sáng nay, 29/8, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam phát hiện 1 cô gái trạc 20 tuổi đi bên Quốc lộ 21, đoạn qua xã Liêm Tiết, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), với dáng vẻ ngơ ngác, mệt mỏi... 

Xác định cô gái bị lạc, tổ công tác đưa vào nhà dân ở ven đường, mời uống nước, động viên tinh thần và tìm hiểu về nhân thân.

Cô gái được xác định là Trần Thị Thu Hương (SN 2002, trú ở xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), đi lạc nhưng không nhớ đường về.

Cảnh sát giao thông tỉnh Hà Nam đã trao đổi về vụ việc với Công an xã Minh Thuận để thông báo cho người thân T.H và dùng xe chuyên dụng đưa cô về nhà ngay trong sáng cùng ngày. 

Không giấu nổi xúc động khi gặp lại em, anh Trần Văn Hưởng (anh trai của Hương) cho biết, Hương có trí nhớ không ổn định. Hương đi lạc từ sáng sớm 29/8, gia đình đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Anh Hưởng cũng cảm kích, bày tỏ lòng biết ơn trước sự giúp đỡ tận tình, hết lòng vì người dân của cán bộ, chiến sỹ CSGT tỉnh Hà Nam đối với Hương, giúp Hương về nhà an toàn.

Đọc thêm