Tìm thấy bé gái 13 tuổi “mất tích” ở ngôi nhà hoang

(PLVN) - Sau 3 ngày “mất tích”, bé gái 13 tuổi đã được tìm thấy trong ngôi nhà hoang tại khu đô thị Xuân Lãm (phường Trưng Vương, Tp Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).
Bé gái được tìm thấy và đưa về nhà.
Bé gái được tìm thấy và đưa về nhà.

Chiều 1/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) xác nhận đã tìm thấy cháu N. A tại ngôi nhà hoang ở khu đô thị Xuân Lãm.

Theo đó, bé Bùi Thị N.A (SN 2007, trú phường Trưng Vương; học lớp 8 trường THCS Trưng Vương) được tìm thấy khoảng 17h30 ngày 30/11.

Cháu N.A cho biết, từ khi bỏ nhà đi chỉ ở trong ngôi nhà hoang, không bị ai đánh đập, xâm hại đến sức khỏe. Hiện bé gái đã đi học bình thường.

Trước đó, gia đình anh Bùi Phong D (41 tuổi, bố của N.A) đã đến cơ quan công an trình báo về việc N.A đi khỏi nhà từ ngày 27/11 nhưng không về. Anh D thấy một bức thư của N.A để lại với nội dung bức xúc việc mâu thuẫn giữa hai bố con nên bỏ nhà ra đi.

Khi đi, cháu N.A có mang theo cặp xách màu xanh, trắng, đội mũ tai bèo có hoa văn màu đen vàng, cam; đeo kính cận, đi dép xốp có quai hậu...

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng TP Uông Bí đã gửi thông báo tới công an các xã, phường trên địa bàn để phối hợp tiến hành tìm kiếm nữ sinh.

Đọc thêm