Tìm thấy thi thể nam sinh bị đuối nước sau lễ tổng kết năm học

(PLVN) - Trong lúc dạo chơi và tắm biển, em T. không may bị sóng dữ cuốn ra xa và mất tích, thi thể em vừa được các lực lượng tìm thấy trong sáng nay (16/7).
Người dân địa phương có mặt tại hiện trường theo dõi và hỗ trợ tìm kiếm em T.
Người dân địa phương có mặt tại hiện trường theo dõi và hỗ trợ tìm kiếm em T.

Sáng ngày 16/7, Trung tá Lê Trung Dũng, Trưởng Công an xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một nam sinh học lớp 8 tử vong.

Nạn nhân là em Trần Quốc T. (13 tuổi, trú tại thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch), em T. là học sinh lớp 8, Trường THCS Quảng Lưu. Trước đó, vào khoảng 15h30p ngày 15/7, sau khi tổng kết năm học tại trường, T. cùng nhóm bạn rủ nhau ra bãi biển tự phát ở thôn Thanh Bình, xã Quảng Xuân để dạo chơi và tắm mát.

Tại đây, em T. không may bị sóng dữ cuốn ra xa và mất tích. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, cùng với ngư dân địa phương dùng lưới, thuyền rà dọc bãi biển để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do đêm tối, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 8h30p sáng nay, thi thể em T. mới được tìm thấy và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Đọc thêm