Tìm thấy thi thể thầy giáo dưới sông sau 2 ngày mất tích

(PLO) - Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng cùng gia đình và người dân đã tìm được thi thể của anh Hằng trôi trên sông Thạch Hãn.
Thi thể anh Hằng được tìm thấy đưa vào bờ
Thi thể anh Hằng được tìm thấy đưa vào bờ

Khoảng 6h sáng nay (7/1), người dân và gia đình đã tìm thấy thi thể anh Đặng Văn Hằng (SN 1978, trú tại khu phố 5, phường 2, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị; giáo viên dạy Hóa của trường THPT Thị xã Quảng Trị) trên sông Thạch Hãn, cách vị trí mất tích hơn 500m, đoạn gần khu vực chợ Thị xã Quảng Trị (phường 2, thị xã Quảng Trị).

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Trị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng theo truyền thống địa phương.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 5/1, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, anh Hằng lên xe máy rồi chạy về hướng sông Thạch Hãn. Thấy tâm lý của anh Hằng không ổn định, nên anh Hạnh – một người bạn trong nhóm của anh Hằng chạy theo. Khi đến giữa cầu Thạch Hãn, thì chỉ nhìn thấy chiếc xe máy cùng áo khoác và điện thoại anh Hằng để trên cầu. Nghi vấn anh Hằng đã nhảy cầu tự vẫn, nên anh Hạnh đã tri hô mọi người đến giúp đỡ.

Ngay trong đêm khuya, hàng chục người dân cùng bạn bè, thân nhân nạn nhân và lực lượng chức năng đã tổ chức, trang bị nhiều tàu thuyền và các phương tiện rà tìm tung tích nạn nhân dưới lòng sông. Tuy nhiên, do hiện trường rộng và lòng sông lại sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Chiều cùng ngày (5/1), người nhà phát hiện bức thư đánh máy ngắn ngủi trong phòng làm việc của anh Hằng với nội dung: “Qúy thầy cô và đồng nghiệp thân mến! Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi tôi rất chân thành cảm ơn thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong thời gian qua, tôi muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biệt tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau.”

Được biết, anh Hằng chưa lập gia đình, và là một giáo viên giỏi, tâm huyết và rất thương yêu học trò nên được bao thế hệ học sinh trong trường kính mến. Ngay sau khi biết tin, rất đông học sinh đã ngày đêm đến hiện trường túc trực, ngóng đợi tin tức của thầy giáo.

Đọc thêm